Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Saigon Intela tung nhiều ưu đãi trong đợt mở bán cuối

Ms.Uyên - Thứ năm, 28/03/2019 | 03:29 GMT +7

Khách mua nhà dịp này ngoài nhận vàng còn được tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong 5 năm và nhiều voucher khi lắp hệ thống điện thông minh Lumi.

Ngày 31/3, phiên giao dịch cuối cùng của Saigon Intela sẽ diễn ra tại nhà mẫu dự án tại đường Nguyễn Văn Linh, quận Bình Chánh, TP HCM. Theo đại diện LDG Group, số lượng khách hàng đăng ký tham gia chương trình hiện lên tới hàng trăm người.

Saigon Intela là dự án khu căn hộ thông minh tại khu Nam đang mở bán đợt cuối.

Anh Minh Quân (quận 3) cho biết đã đặt mua căn hộ cách đây nhiều ngày và được nhận 10 chỉ vàng. Quà tặng nằm trong chương trình ưu đãi của chủ đầu tư dành cho khách hàng trong thời gian này.

Từ 20-31/3, chủ đầu tư LDG Group tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: mua nhà tặng vàng, mua nhà tặng nhà... Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm được tặng 8 chỉ vàng với căn hộ 2 phòng ngủ và 10 chỉ vàng với căn hộ 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư cũng dành ưu đãi lớn cho các khách hàng mua từ hai sản phẩm căn hộ trở lên.

Nhận thấy tiềm năng bất động sản của khu vực này, anh Tuấn Kiệt (quận 1) đã chọn Saigon Intela để đầu tư. "Dự án nằm trong quy hoạch phát triển khu đô thị Nam thành phố, liền kề khu làng đại học nên nhu cầu mua đi bán lại cao hoặc cho thuê dễ dàng", anh Tuấn Kiệt phân tích. Việc đầu tư 2 căn hộ 3 phòng ngủ trong đợt ưu đãi cũng giúp anh Kiệt là chủ sở hữu của 30 chỉ vàng.

Saigon Intela được chủ đầu tư giới thiệu với mức giá từ 1,3 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ. Đại diện đơn vị phân phối, công ty Cổ phần Bất động sản 3C cho biết, khách hàng ưu tiên lựa chọn dự án vì đã có đủ hồ sơ pháp lý, tiến độ xây dựng đảm bảo và mức giá phù hợp với những người mua trẻ có nhu cầu ở thật

Nhiều khách hàng tận dụng chương trình ưu đãi để xuống tiền đầu tư dự án Saigon Intela.

Ngoài chương trình mua nhà nhận vàng, chủ đầu tư tặng khách hàng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm. Bên cạnh đó, 100 khách hàng đặt mua sản phẩm trong giai đoạn cuối được tặng voucher giảm 15% khi lắp đặt hệ thống điện thông minh Lumi.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mức giá của Saigon Intela nằm ở phân khúc tầm trung nhưng được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp như: công viên thần thoại, con đường cổ tích LegendRoad, khu công viên giải trí gia đình Family Site, hồ bơi tràn trên cao, skybar, trung tâm thương mại, nhà trẻ... hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ