Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

VinCity chuyển đổi thành đại đô thị thương hiệu Vinhomes

Ms.Uyên - Thứ năm, 21/03/2019 | 03:53 GMT +7

Đại diện Vinhomes cho biết quy hoạch lại các dòng sản phẩm, chỉ còn đại đô thị Vinhomes và khu nhà ở cho người thu nhập thấp Happy Town. 

Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp.

Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

"Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp. 

Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ