Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

CityLand khởi công 141 nhà phố, biệt thự tại Gò Vấp

Ms.Uyên - Thứ ba, 12/03/2019 | 06:03 GMT +7

Các sản phẩm mới thuộc khu B đánh dấu 5 trên 6 giai đoạn của khu đô thị CityLand Park Hills vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng hoàn thành.

Sáng ngày 10/3, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) chính thức làm lễ khởi công xây dựng khu B tại khu đô thị CityLand Park Hills. Theo đó, CityLand sẽ tiếp tục triển khai xây dựng 141 căn nhà phố, nhà phố thương mại và biệt thự - biệt thự song lập.

Nghi lễ khởi công được tiến hành với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư, nhà thầu Hòa Bình cùng các đối tác cùng tham gia dự án. Hòa Bình sẽ thi công gói kết cấu như: nhà phố thương mại, nhà phố liền kề và biệt thự.

Lễ khởi công khu B - CityLand Park Hills mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng.

Trước khi thực hiện lễ khởi công và tung giỏ hàng trên 141 căn trong đợt này, chủ đầu tư CityLand cho biết, dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bao gồm cả giới đầu tư. Đặc biệt là việc dần hoàn thiện và thông xe tuyến đường chính nội khu D1 lộ giới 30m, kết nối Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, ngang qua công viên và Lotte Mart đã khiến cho lượng giao dịch của dự án từ những ngày đầu năm 2019 đến nay khá đều và lượng khách hàng quan tâm ngày càng đông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó tổng giám đốc thường trực chia sẻ, sự kiện không chỉ đánh dấu giai đoạn khởi động tiền đề cho hành trình tạo dựng khu đô thị hiện đại và cộng đồng cư dân văn minh tại trung tâm quận Gò Vấp, mà còn là minh chứng cho triết lý đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp CityLand theo đuổi trong gần 16 năm hình thành và phát triển.

Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó tổng giám đốc thường trực chia sẻ tại buổi lễ.

"Ra mắt thị trường từ tháng 4/2016, đến nay dự án CityLand Park Hills đã tiến hành bàn giao cho hơn 500 khách hàng từ cuối năm 2017", đại diện CityLand nhấn mạnh.

Phó tổng giám đốc thường trực CityLand cho biết thêm, 141 căn được khởi công xây dựng tại khu B lần này có vị trí đẹp nhất bởi tiếp giáp 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và tuyến đường chính huyết mạch lớn nhất dự án - đường nội khu D1 có lộ giới 30m với hai làn đường nối ra đường Phan Văn Trị và nằm đối diện ngay trung tâm thương mại Lotte Mart, sẽ là lợi thế rất lớn cho chủ nhân, đặc biệt là kinh doanh và cho thuê.

Sau lễ khởi công này, dự án CityLand Park Hills dự kiến sẽ sớm đưa công trình đi vào sử dụng và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2019. Song song đó, cũng vào quý III/2019 này, CityLand sẽ tiếp tục thực hiện công tác khởi công xây dựng đợt cuối cùng trong tổng phân khu 27ha, với tâm điểm là công viên rộng 2ha cùng hàng loạt dãy nhà biệt thự và nhà phố, nhà phố thương mại mới, đảm bảo nguồn cung cho nhu cầu khách hàng và giới đầu tư.

Cùng ngày diễn ra sự kiện khởi công, chủ đầu tư còn có buổi gặp gỡ tư vấn khách hàng và chính thức công bố triển khai chương trình "Mua nhà mới - Trúng xe sang, Rộn ràng hạnh Phúc" với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 16 tỷ đồng, diễn ra từ 11/3 đến 8/6.

Ngoài việc được tham gia rút thăm trúng thưởng, quà tặng nhận ngay, CityLand còn đặc biệt dành tặng thêm cho tất cả khách hàng gói ưu đãi hỗ trợ 100% chi phí tô trát bên trong nhà khi tham gia chương trình.

Phối cảnh dãy nhà phố thương mại thuộc khu B dự án CityLand Park Hills được hình thành trong lương lai vào năm 2020

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, dự án CityLand Park Hills phát triển bởi CityLand - "Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018" do Dot Property Vietnam Awards vinh danh. Với quy mô lên đến 27ha và vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, khu đô thị cung cấp cho thị trường hơn 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà liên kế và căn hộ, với điểm nhấn kiến trúc tân cổ điển và tạo hình ngoại thất mang phong cách châu Âu.

CityLand Park Hills thuận tiện kết nối giao thông đến nhiều khu vực trung tâm của TP HCM. Theo đại diện chủ đầu tư, sở hữu bất động sản tại đây, khách hàng vừa cân bằng giữa sự thuận tiện khi đi làm, đến sân bay chỉ 10 phút. Khu đô thị được tối ưu các tiện ích mang lại không khí trong lành và môi trường sống tự nhiên, thoáng mát.

Đồng thời, các sản phẩm có tính pháp lý minh bạch, đảm bảo sở hữu hợp pháp của cư dân. "Đây là thế mạnh của dự án mà chúng tôi tìm cách khai thác khi tạo dựng CityLand Park Hills".

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ