Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Sắp ra mắt dự án Central City Quảng Ninh

Ms.Uyên - Thứ hai, 11/03/2019 | 03:54 GMT +7

Dự án có quy mô gần 8ha và mức đầu tư gần 700 tỷ đồng, xây dựng tại TP Uông Bí, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt ngày 15/3.

Khu đô thị kiểu mẫu Central City xây dựng tại Phường Quang Trung, trung tâm TP Uông Bí, Quảng Ninh, là dự án được đầu tư xây dựng theo mô hình đô thị khép kín (compound), với những căn shophouse, biệt thự, liền kề kiến trúc tân cổ điển, đồng thời cung cấp chuỗi tiện ích - dịch vụ quản lý gia tăng.

Là một trong những dự án tiên phong của mô hình đô thị kiểu mới ở Uông Bí, Central City sở hữu vị trí đẹp tại phường trung tâm TP Uông Bí, mặt đường Trần Quốc Toản, cách đường Quang Trung 250m (trục chính của thành phố).

Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các công trình quan trọng như khu trung tâm hành chính, quảng trường, sân vận động, bưu điện, trung tâm y tế, chợ trung tâm...

Central City cũng nằm liền kề quốc lộ 18 giúp kết nối thuận tiện tới các thành phố trọng yếu của tỉnh như: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái... và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh...

Central City có thiết kế đồng bộ trong kiến trúc, cảnh quan cùng không gian xanh khoáng đạt.

Theo chủ đầu tư, sức hút của Central City không chỉ đến từ vẻ đẹp của những căn biệt thự tân cổ điển mà còn bởi sự đồng bộ trong thiết kế kiến trúc và cảnh quan cho tổng thể dự án.

"Mọi góc cảnh quan tại Central City đều phảng phất nét đẹp đẳng cấp, thanh lịch của kiến trúc Châu Âu, trong không gian xanh khoáng đạt bao phủ toàn bộ khu đô thị", vị đại diện mô tả.  

Central City là một trong những khu đô thị kiểu mẫu khép kín tại TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Tại dự án, chuỗi tiện ích đa dạng được chủ đầu tư kỳ vọng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Đó là các công trình cổng chào khu đô thị, nhà sinh hoạt cộng đồng, gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, đường hoa, đường dạo bộ, trường mầm non, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ chăm sóc cảnh quan, hệ thống an ninh 24/7...

"Sự kết hợp của quy hoạch tiện ích đồng bộ tạo nên Central City là tổng thể hài hoà mang đậm giá trị thẩm mỹ. Đây là lựa chọn phù hợp cho cộng đồng cư dân văn minh tìm kiếm môi trường sống năng động nhưng vẫn có khoảng riêng thư thái, yên bình", đại diện đơn vị đầu tư mô tả. 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Văn Lang - chủ đầu tư dự án là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, hứa hẹn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đối tác. Ngoài ra, dự án được thi công bởi Công ty Cổ phần Nguyễn Đăng - công ty có hơn 15 năm trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng với nhiều công trình trên cả nước (tiêu biểu là dự án khu đô thị Ecopark). Tiến độ xây dựng dự án được bảo lãnh bởi ngân hàng PVCombank (với tổng tài sản hơn 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 9.000 tỷ).

Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, quy hoạch, chủ đầu tư và đơn vị bảo lãnh tài chính uy tín, được cấp sổ đỏ lâu dài, Central City là sản phẩm hấp dẫn với khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện hạ tầng đường xá và cây xanh, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao những sản phẩm đầu tiên trong quý III năm 2019.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ