Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

VinCity Sportia mở bán căn hộ cho người nước ngoài

Ms.Uyên - Thứ ba, 05/03/2019 | 03:16 GMT +7

"Thành phố thể thao" của Vingroup vừa được cấp phép mở bán cho người nước ngoài, mở ra cơ hội cho các chuyên gia làm việc tại Việt Nam.

Theo đó, VinCity Sportia là một trong những dự án đầu tiên được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép trong năm 2019. Chủ đầu tư cho biết, thông tin này đưa ra thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cá nhân, quỹ đầu tư lớn, các tổ chức doanh nghiệp nước ngoài, nhất là Hàn Quốc, Nhật Bản... đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Lý giải sức hút của dự án, vị này cho biết, vị trí đắc địa giữa trung tâm đang phát triển sôi động, hệ thống tiện ích đầy đủ, uy tín của chủ đầu tư Vinhomes và pháp lý rõ ràng là những điểm cộng giúp dự án thu hút khối khách hàng ngoại quốc.

VinCity Sportia được quy hoạch theo mô hình đại đô thị chuẩn Singapore.

Được quy hoạch theo mô hình đại đô thị "đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa", dự án VinCity Sportia tọa lạc trên đại lộ Thăng Long thuộc phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Với vị trí này, dự án hưởng lợi nhờ hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thủ đô và các tỉnh lân cận. Trong tương lai, khi 3 tuyến metro 5,6,7 tương lai kế cận dự án theo tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030 - 2050 đi vào hoạt động, hệ thống giao thông xung quanh dự án sẽ thông suốt.

Với diện tích 280ha, VinCity Sportia được quy hoạch để trở thành đại đô thị thông minh ứng dụng toàn diện công nghệ hiện đại trong quản lý vận hành. Tổng diện tích và mật độ xây dựng tối ưu chỉ 14,7%, dự án nổi bật với hệ thống tiện ích đủ đầy và điểm nhấn công viên thể thao hơn 1.000 máy tập, hơn 200 sân thể thao liên hoàn, 8 công viên tiện ích mới lạ như công viên patin, công viên xe đạp địa hình, chèo thuyền kayak và hơn 60 sân chơi trẻ em, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời.

Đại đô thị này còn có đầy đủ hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... Trong bán kính 6km, VinCity Sportia dễ dàng kết nối đến các cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, khu văn phòng, các giao điểm văn hóa - thể thao và hệ thống trường đầy đủ từ phổ thông tới đại học.

"VinCity được các khách hàng nước ngoài đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng nhờ mô hình quy hoạch đại đô thị quy mô và giá khởi điểm hợp lý khi đối chiếu với giá căn hộ tương tự trong khu vực. Dự án còn mang đến khả năng sinh lời cao cho cư dân và nhà đầu tư", bà Lưu Thị Ánh Xuân - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinhomes cho biết.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ