Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đất Xanh Miền Trung thành lập công ty quản lý bất động sản

Ms.Uyên - Thứ tư, 20/02/2019 | 03:43 GMT +7

Công ty quản lý bất động sản mang tên Smart Property của đơn vị sẽ cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp quản lý tài sản và cư dân. 

Ông Trần Ngọc Thành, CEO của Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: "Nhu cầu trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam đang phát triển với các sản phẩm đa dạng, cần một dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp hơn. Đó là lý do chúng tôi thành lập nên Smart Property". 

Với Smart Property, vị CEO Đất Xanh Miền Trung kỳ vọng sẽ đảm bảo quản lý một cách hiệu quả các tài sản của mình và tài sản thuộc các dự án trên toàn quốc. Các hoạt động mà công ty tham gia là bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý cư dân và dịch vụ.

Đội ngũ nhân sự đa quốc gia của Smart Property sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đơn cử như hệ thống camera giám sát, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, thẻ từ khi ra vào tòa nhà sẽ giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh tại nơi mình sinh sống. Hay hệ thống cảnh quan sẽ được đầu tư, chăm sóc chỉn chu, tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Tất cả các hệ thống của từng tòa nhà: ống nước, sàn mái nhà, trần nhà, tường, nội thất, cảnh quan, vỉa hè,... đều được đội ngũ của Smart Property bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp để đảm bảo cư dân tại các dự án án có được chất lượng cuộc sống tốt nhất cũng như đảm bảo giá trị cho các tài sản của chủ sở hữu.

Cư dân được hưởng mọi dịch vụ quản lý và chăm sóc tài sản tốt nhất. 

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, ẩm thực, giáo dục,... được cung cấp ngay trong nội khu sẽ khiến cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. 

Với việc thành lập công ty quản lý bất động sản Smart Property, Đất Xanh Miền Trung chính thức kinh doanh đầy đủ cả 4 lĩnh vực: Nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phân phối và quản lý - vận hành. "Đây có thể coi là một bước tiến dài của Đất Xanh Miền Trung với mục tiêu trở thành một trong 10 công ty đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam", ông Trần Ngọc Thành nhấn mạnh về chiến lược phát triển của công ty. 

Dãy biệt thự One River Villas, một trong những sản phẩm sẽ do Smart Property vận hành, phát triển.

Đất Xanh Miền Trung đang phát triển mở rộng tại thị trường tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và Quảng Bình với tổng quỹ đất lên đến 300ha. Trong tương lai, đơn vị sẽ quản lý vận hành những khu đô thị kiểu mẫu tại các khu vực này gồm 5.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng với tổng diện tích 2,4 triệu m2 sàn, đa dạng loại hình từ shophouses, villas, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ