Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bên trong biệt thự 4,5 triệu USD của tỷ phú Elon Musk

Ms.Uyên - Thứ tư, 13/02/2019 | 07:49 GMT +7

Diện tích nhỏ nhưng căn biệt thự được tỷ phú mua năm 2013 ở vị trí đẹp, tích hợp nhiều thiết bị thông minh khiến nó trở nên đắt giá.

Tỷ phú công nghệ Elon Musk đang rao bán một trong những căn biệt thự của ông tại thành phố Los Angeles với giá 4,5 triệu USD. Biệt thự tọa lạc tại khu phố Brentwood, cách trung tâm Los Angeles khoảng 24 km về phía tây bắc, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, thảm cỏ.

Biệt thự có thiết kế khác lạ với hình chữ A, gồm cửa vào nhỏ gọn và phần sau của căn nhà chia thành hai hướng. Kiểu thiết kế này giúp tận dụng được mọi không gian trống một cách hợp lý.

Hàng rào là những thảm cây bao quanh giúp ngôi nhà luôn kín đáo dù gần đường chính và khu dân cư.

Elon Musk từng mua lại căn biệt thự với giá 3,69 triệu USD năm 2013. Đây là căn nhà nơi ông sống với vợ cũ Talulah Riley.

Khu bếp được thiết kế sang trọng với không gian mở bên cạnh phòng khách, rèm cửa tự động giúp ngôi nhà có thêm ánh sáng và thoáng đãng hơn.

Phòng ngủ chính của biệt thự ở tầng 2 được thiết kế đón ánh nắng giống như phòng khách hay nhà bếp.

Đây là biệt thự thứ 5 của tỷ phủ Elon Musk tại Mỹ và là căn có kích thước nhỏ nhất. Tuy nhiên, vị trí đẹp cùng không gian sống tiện nghi, tích hợp nhiều thiết bị thông minh khiến ngôi nhà trở nên đắt giá.

Hồ bơi nước mặn, bồn tắm nước nóng và khu vực sân rộng phù hợp với các bữa tiệc nhẹ ngoài trời.

( Theo Bl)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ