Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Gần 2.000 người tham dự Lễ công bố dự án Sunshine City Sài Gòn

Ms.Uyên - Thứ ba, 15/01/2019 | 04:11 GMT +7

Diễn ra ngày 13/1 tại TP HCM, lễ công bố thu hút gần 2.000 khách đến đăng ký và làm thủ tục chọn mua căn hộ.

Ngày 13/1 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, TP HCM, Sunshine Group đã công bố ra mắt 500 căn hộ của dự án Sunshine City Sài Gòn. Nhiều chính sách ưu đãi lớn cũng tung ra dịp này dành cho các khách hàng và giới đầu tư TP HCM.

Đại diện ban tổ chức cho biết, với gần 2.000 khách hàng tham dự và đăng ký chọn căn, chỉ có 500 khách giành được cơ hội làm thủ tục. Theo đó, tỷ lệ chốt căn lên đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng

Sự kiện công bố chính thức dự án Sunshine City Sài Gòn hút gần 2.000 khách hàng tham dự.

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư - ông Trần Anh Quân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine đã chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược "công phá" thị trường TP HCM của tập đoàn, cũng như các lợi điểm tổng quan của dự án.

Vị này bày tỏ kỳ vọng, Sunshine City Sài Gòn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị TP HCM.

Ông Trần Anh Quân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được thưởng thức nhiều màn trình diễn nghệ thuật đậm sắc Xuân. Mỗi khách hàng khi làm xong thủ tục chọn căn đều được mời tham gia nghi thức hái lộc đầu xuân trên cây mai vàng. Theo chủ đầu tư, nghi thức biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn, qua đó đánh dấu một năm mới sung túc và hạnh phúc cho các cư dân tương lai tại Sunshine City Sài Gòn.

Chị Nguyễn Thị Thủy, khách hàng chọn căn thành công tại buổi lễ bày tỏ sự hào hứng khi chọn đượccăn hộ ưng ý tại Sunshine City Sài Gòn: "Tôi và ông xã đã tìm hiểu rất kỹ các căn hộ chung cư cao cấp, hạng sang trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định chọn Sunshine City Sài Gòn khi biết dự án này đã xây xong phần móng, có sổ đỏ, pháp lý minh bạch."

Trong khi đó, nhiều khách hàng tỏ ra luyến tiếc khi không kịp làm thủ tục chọn căn hộ.

Khách hàng hái lộc vàng may mắn trong lễ công bố Sunshine City Sài Gòn

Theo giới bất động sản, cuối năm là thời điểm sôi động của thị trường khi đón dòng tiền lớn từ lượng kiều hối, từ các nguồn tích lũy và tín dụng. Bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng này. Theo chủ đầu Sunshine City Sài Gòn , dự án được ra mắt thời điểm cuối năm nhằm đáp ứng nhu cầu thực từ thị trường. 

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 7 liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tâm điểm phía Nam của thành phố.

Cũng theo đại diện Sunshine City Sài Gòn, dự án sở hữu điểm mạnh từ ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành. Theo đó, hệ thống nội thất hiện đại với các chi tiết mạ vàng tinh xảo, cùng hơn 70% quỹ đất dành các tiện ích nội khu hiện đại.

Liền kề Phú Mỹ Hưng, điểm cộng của dự án còn được ghi nhận nhờ vị trí thuận lợi, tọa lạc tại trung tâm củaTP HCM. Quận 7 được đánh giá là quận có vị trí đắc địa khi dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Quận 2, Quận 4,... Trong tương lai, đây được xem là trung tâm kinh tế, giải trí mới, kế thừa các giá trị từ Quận 1.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ