Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hàng trăm khách hàng dự lễ ra mắt Him Lam Green Park tại Bắc Ninh

Ms.Uyên - Thứ ba, 15/01/2019 | 03:10 GMT +7

80% nhà liền kề thuộc giai đoạn một dự án quy mô 2.600 tỷ của tập đoàn Him Lam tại Bắc Ninh đã được đặt cọc tại lễ giới thiệu.

Sự kiện ra mắt Him Lam Green Park diễn ra vào ngày 13/1 tại khuôn viên dự án thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh. Với giá từ 2,7 tỷ đồng một căn nhà liền kề ra mắt trong giai đoạn một, dự án thu hút sự chú ý của đông đảo người mua để ở và nhà đầu tư trên thị trường.

Đại diện chủ đầu tư cho biết chỉ sau một giờ ra mắt, 80% nhà phố liền kề của Him Lam Green Park tung ra trong giai đoạn một đã nhanh chóng được khách hàng đặt cọc chọn mua.  

Sự kiện thu hút 600 khách hàng tham gia với nhiều giao dịch thực hiện thành công.

Với quy mô 26,8ha, tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng, dự án cung cấp 22 biệt thự, 666 nhà phố thương mại và 1.926 căn hộ. Nhờ quỹ đất rộng, chủ đầu tư Him Lam định hướng phát triển dự án thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố, chú trọng yếu tố cảnh quan môi trường và tiện ích cộng đồng. Đây là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Bắc Ninh, hứa hẹn sẽ mang diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu, tạo ra làn gió mới cho thị trường bất động sản nơi đây.

Ông Trần Công Lâm - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam chi nhánh Bắc Ninh cho biết doanh nghiệp mong muốn kiến tạo một khu đô thị văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của con người Kinh Bắc.

Dự án Him Lam Green Park theo hình mẫu khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại như giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, văn hóa... Không chỉ vậy, chủ đầu tư Him Lam chú trọng yếu tố con người để xây dựng một cộng đồng cư dân đậm tính nhân văn. 

"Chúng tôi kiến tạo không gian sống gắn kết tình làng nghĩa xóm truyền thống ngay trong môi trường đô thị hiện đại", ông Lâm khẳng định.

Ông Trần Công Lâm - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam chi nhánh Bắc Ninh kỳ vọng dự án Him Lam Green Park trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Bắc Ninh.

Dành gần 50% diện tích toàn khu để phát triển mảng xanh và các tiện ích gắn kết cư dân, chủ đầu tư khu đô thị chú trọng tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp nhờ không gian xanh rộng lớn, kết hợp loạt tiện ích đa dạng.

Là một trong những vị khách đăng ký chọn mua đầu tiên, chị Minh Huế (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi chọn mua tại Him Lam Green Park bởi dự án có nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng, do chủ đầu tư uy tín triển khai".

Không gian dành cho mảng xanh và cộng đồng được đặc biệt chú ý tại Him Lam Green Park.

Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm tại Him Lam Green Park, ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng chính sách ưu đãi vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời gian 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên với lãi suất áp dụng cho 12 tháng đầu là 7%.

Trong sự kiện ra mắt, những người đăng ký mua sản phẩm tại Him Lam Green Park và tiến hành thanh toán nhanh 50% hoặc 70% khi ký hợp đồng mua bán còn nhận thêm nhiều ưu đãi, hỗ trợ từ chủ đầu tư.

Cũng trong buổi lễ, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị phân phối chính thức dự án giai đoạn một là Hải Phát Land, Trung Tín Real, HomeHub và HDG.

Giới chuyên gia địa ốc nhìn nhận việc Him Lam Green Park ra mắt giai đoạn cận Tết Kỷ Hợi 2019 góp phần giải tỏa bài toán an cư và đầu tư của người mua, thay đổi diện mạo cho thị trường bất động sản Bắc Ninh trong thời gian tới.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ