Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hơn 200 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Ecotown Phú Mỹ

Ms.Uyên - Thứ sáu, 11/01/2019 | 02:40 GMT +7

Nằm cạnh trung tâm đô thị mới Phú Mỹ, dự án có vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi với tổng quy mô khoảng 6,3ha.

Ngày 6/1 vừa qua, Công ty Bất động sản Gia Phát đã tổ chức lễ giới thiệu và tri ân khách hàng dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng tham dự.

Quang cảnh tại buổi lễ giới thiệu dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ.

Những khách hàng đặt mua thành công sản phẩm tại dự án đã nhận ngay những phần quà như hộp yến sào, café, đồng tiền vàng may mắn có giá trị 3-9 chỉ vàng 9999. Các chủ nhân tương lai của Ecotown Phú Mỹ còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, với nhiều phần quà hấp dẫn như xe SH 125I ABS, chuyến du lịch Nhật Bản, điện thoại Iphone X 64 GB và những con cá bằng vàng trị giá 3 chỉ vàng.

"Những phần quà có giá trị này như một lời tri ân mà Công ty Gia Phát muốn dành tặng cho các khách hàng là những nhà đầu tư cũng như những chủ nhân tương lai của khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ", ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc công ty chia sẻ.

Ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Gia Phát - trao giải nhất rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tại buổi lễ giới thiệu.

Sở hữu quy mô 6,3ha, Ecotown Phú Mỹ bao gồm 319 căn nhà ở liên kế với 2 tòa nhà chung cư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại thị xã Phú Mỹ, với phía Bắc giáp với đường quy hoạch 11C (lộ giới 38m), phía Đông giáp với đường quy hoạch D2 (lộ giới 30m) và phía Nam giáp với đường Trường Chinh (đường 81 cũ, lộ giới 31m).

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, Ecotown Phú Mỹ nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tương lai, nơi có cụm cảng Cái Mép - Thị Vải quy mô 48ha.

Dự án do Gia Phát hợp tác đầu tư và kinh doanh với chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu Hodeco. Hiện tại, khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ đang được phân phối ra thị trường qua hệ thống các sàn như Live Real, Đất Xanh Premium, Gia Phát Việt Nam, Pearl Real, Ruby Land.

"Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ đang là dự án bất động sản vượt trội, tạo sức hút trên thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng hiện nay", ông Hùng nhận định.

Khách hàng được tư vấn về dự án Ecotown Phú Mỹ

Hiện, hạ tầng bên trong dự án đã triển khai đồng bộ với các khu trung tâm văn hóa cộng đồng, nhà trẻ và các công trình giao thông, cảnh quan trong, ngoài dự án... nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai. Dự án còn trang bị hệ thống điện âm, thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới đem lại vẻ mỹ quan và điều kiện an toàn cho người sử dụng.

Ngay sau Tết Nguyên đán, công ty Gia Phát sẽ tiếp tục công bố ra thị trường hàng loạt sản phẩm đất nền có vị trí đẹp trong khu nhà ở đồng bộ hiện đại Ecotown Phú Mỹ. Với quy hoạch và thiết kế đồng bộ, dự án hướng tới việc mang đến một không gian sống hiện đại, thân thiện với thiên nhiên giúp cư dân dễ dàng bố trí kinh doanh hay thiết kế tổ ấm cho mình.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ