Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bohemia Residence: Khuyến mãi lớn chào Xuân 2019

Ms.Uyên - Thứ năm, 10/01/2019 | 06:11 GMT +7

Đón năm mới Kỷ Hợi, chủ đầu tư Vinaconex Invest tung chính sách chiết khấu lớn - chiết khấu lên tới 10% duy nhất trong tháng 1/2019 dành cho khách hàng mua căn hộ Bohemia Residence số 2 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội.

Giá cạnh tranh, chính sách bán hàng hấp dẫn

Dự án Bohemia Residence từ lâu đã thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi các lợi thế nổi trội của mình về vị trí, giá trị kết nối cao, thiết kế hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Bên cạnh đó, Bohemia Residence còn gây ấn tượng mạnh, tạo nên nhu cầu mạnh mẽ khi chủ đầu tư Vinaconex Invest “tung bài” siêu khuyến mại đón tết Kỷ Hợi 2019.

Theo đó, chủ đầu tư Công ty Vinaconex Invest đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ trước đến nay, khi mỗi khách hàng mua căn hộ Bohemia Residence được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 10% giá trị căn hộ, duy nhất áp dụng trong tháng 1/2019. Chương trình này cũng mở ra “Cơ hội Vàng” hỗ trợ về giá cho nhiều khách hàng để ở cũng như đầu tư.

Cùng với đó, khách hàng mua căn hộ thô có thể "nhận nhà trước - trả tiền sau" khi chỉ cần đóng đủ 45% giá trị căn hộ. Như vậy, với mức giá chỉ khoảng từ 24tr/m2, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 2 - 3 phòng ngủ diện tích 85 – 136 m2 gồm 2 logia riêng biệt tại trung tâm quận Thanh Xuân với tầm nhìn thoáng rộng được thiết kế theo phong cách Singapore độc đáo…

Cùng với các quà tặng lớn, siêu khuyến mại lớn nhất nhân dịp đón xuân 2019 và Tết nguyên đán Kỷ Hợi, chủ đầu tư Vinaconex Invest cũng tiếp tục đồng hành với khách hàng khi gia tăng các chính sách như hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, giãn tiến độ thanh toán tiền hợp lý.

Không gian nội thất bên trong căn hộ Bohemia Residence.

Bohemia Residence – Sống chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội

Ngoài các chính sách hấp dẫn từ phía chủ đầu tư, Bohemia Residence thu hút khách hàng bởi lợi thế vị trí khi tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm, tiếp giáp với 2 mặt đường lớn của quận Thanh Xuân là Lê Văn Thiêm và Nguyễn Huy Tưởng. Bohemia Residence nằm trong khu vực tập trung đông dân cư và có tốc độ đô thị hoá nhanh, gần kề các tuyến đường giao thông huyết mạch giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích hiễn hữu xung quanh khu vực quận Thanh Xuân sầm uất. Trong bán kính 1km từ chung cư Bohemia Residence là hệ thống trường học như Hà Nội Amsterdam, Lý Thái Tổ, Nhân Chính, Lương Thế Vinh, các bệnh viện Bộ Công An, Viện Y học cổ truyền, các khu vui chơi giải trí như Royal City, Big C, Trung tâm hội nghị quốc gia…

Bên cạnh đó, lợi thế tiếp giáp công viên cây xanh 2.000m2 được coi là lá phổi xanh của thành phố tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng đãng giữa ồn ào phố thị. Điểm cộng của dự án còn nằm ở phong cách thiết kế Singapore nổi bật, theo đó mỗi căn hộ có diện tích linh hoạt từ 85 -136m2, thiết kế từ 2 – 3 phòng theo phong cách Singapore gồm 2 logia riêng biệt với tầm nhìn thoáng rộng.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp cũng sẽ được cung cấp đầy đủ cho tất cả cư dân như: bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, phòng đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng độc đáo, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn hiện đại cùng mật độ thang máy lý tưởng với 5 thang máy phục vụ 8 căn hộ mỗi tầng, đảm bảo việc lưu thông luôn thông suốt.

Tiến độ thi công vượt kế hoạch

Được khởi công xây dựng từ tháng 4/2017, hiện tại dự án Bohemia Residence Lê Văn Thiêm đã vượt tiến độ ban đầu đề ra khi bàn giao các căn hộ thô trong tháng 12/2018. Song song với đó, đơn vị Tổng thầu thi công là Tổng Công ty Vinaconex cũng luôn đồng hành cùng với Chủ đầu tư, bám sát tiến độ, gấp rút hoàn thiện đồng thời các căn hộ bên trong dự án, dự kiến sớm đưa dự án vào sử dụng vào tháng 8/2019 nhằm cung cấp cho khách hàng một nơi an cư với tiện ích tốt nhất.

( Theo Trí Thức Trẻ)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ