Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

MSH Group ra mắt khu đô thị khép kín The Spring Town Xuân Mai

Ms.Uyên - Thứ năm, 13/12/2018 | 03:22 GMT +7

Dự án nằm giữa trung tâm của Xuân Mai, tiếp giáp cửa ngõ giao thông Tây Hà Nội, gồm biệt thự, nhà phố,  liền kề có thiết kế cao cấp.

Khu đô thị nằm trong trung tâm Xuân Mai - là nút giao thông trọng điểm, ở cửa ngõ giao thông phía Tây (cách Hà Nội 30km). The Spring Town sở hữu mạng lưới liên kết vùng đa dạng, giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới những tiện ích khu vực hay vào nội đô.

Tổng diện tích lên tới 60.000m2, chủ đầu tư dành một phần quỹ đất lớn xây dựng cảnh quan và tiện ích, cân bằng giữa chỉ số mật độ xây dựng căn hộ và không gian sống. Theo chủ đầu tư, những yếu tố này tạo nên môi trường khép kín, có đủ tiện nghi cho cư dân Xuân Mai, như: bể bơi bốn mùa, nhà phố có thể đầu tư sinh lời, trường học chất lượng chuẩn quốc tế hay nhà hàng cao cấp.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khu đô thị được quy hoạch lượng giới hạn chỉ 257 căn liền kề, 19 biệt thự và 14 nhà phố có thiết kế cao cấp giúp những cư dân tương lai có thể trải nghiệm không gian, môi trường sống đẳng cấp.

The Spring Town, khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Xuân Mai chính thức ra mắt.

Hiện nay, trung tâm thị trấn Xuân Mai cũng đang có xu hướng dần hình thành một khu đô thị khép kín kiểu mẫu với tiện ích hiện đại, nhờ hội tụ các yếu tố thuận lợi từ giao thông, hạ tầng kết nối và hoàn thiện.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng dành cho các khu đô thị nội đô đang ngày càng dày đặc và trở nên bão hòa. Chính vì thế, đơn vị chủ quản đã chọn xây dựng The Spring Town mang thiết kế xanh, thoáng và rộng.

Theo chủ đầu tư An Thịnh, với tâm huyết của đơn vị triển khai dự án - MSH Group sẽ phát triển The Spring Town là một công trình bất động sản đẳng cấp nâng tầm chất lượng sống cho cư dân ven đô. Đồng thời sẽ là khu đô thị tiên phong hướng thị trấn Xuân Mai có thêm các quần thể đô thị mới thời gian tới.

Thiết kế hiện đại của các căn biệt thự và liền kề tại dự án.

Tại dự án, chủ đầu tư đưa ra thị trường phương án phân lô bán nền biệt thự, cho phép chủ sở hữu linh hoạt khi hoàn thiện các căn liền kề theo khả năng tài chính và sở thích cá nhân, nhưng đảm bảo quy hoạch bài bản của từng phân khu cũng như diện mạo kiến trúc và thẩm mỹ của toàn khu.

Theo vị đại diện, các chính sách họ đưa ra phù hợp với nhà đầu tư khi nguồn vốn được chia thành nhiều giai đoạn phù hợp với khả năng tài chính. 

Trong khi đó dòng sản phẩm đất nền là nguồn bất động sản hút khách bởi tính thanh khoản và tăng tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.Vì thế, Công ty An Thịnh kỳ vọng The Spring Town sẽ là điểm đến hấp dẫn mới ở vùng ven Hà Nội.

Đại diện công ty An Thịnh cam kết dự án minh bạch pháp lý, có sổ đỏ từng căn và được bảo trợ tài chính bởi Ngân hàng Quân Đội.

Theo giới chuyên gia bất động sản, The Spring Town sẽ đem đến một công trình biểu tượng với quy mô và chất lượng ngang tầm các dự án tại các đô thị lớn. Đây có thể là nhân tố tạo nên một diện mạo mới thay đổi hình ảnh, tạo nên cộng đồng văn minh thành đạt của Xuân Mai.

Ngày 15/12, MSH Group sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường khu đô thị kiểu mẫu khép kín The Spring Town Xuân Mai.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ