Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hàng nghìn người tham gia sự kiện đào tạo bán hàng của Sunshine Group

Ms.Uyên - Thứ sáu, 30/11/2018 | 07:54 GMT +7

Bên cạnh giới thiệu hai dự án hạng sang, tại lễ kickoff tập đoàn bất động sản này còn truyền tải tinh thần kinh doanh tới hàng nghìn người.

Sự kiện kickoff - đào tạo, giới thiệu hai dự án hạng sang Sunshine Wonder Villas và Sunshine Crystal River do Tập đoàn Sunshine tổ chức diễn ra chiều ngày 28/11, tại khách sạn Intercontinental Ha Noi Landmark (Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội).

Đông đảo các nhà phân phối và đại lý lớn như sàn bất động sản Hàn Quốc, Savills, Cenland, Trình Anh, công ty địa ốc Starlandlink, Tân Long, Vietnamland... có mặt tại sự kiện.

Theo ban tổ chức, số lượng nhân viên kinh doanh tới tham dự đông vượt dự kiến. Các thông tin chuyên sâu về hai dự án được truyền tải cùng tinh thần chiến binh là những dấu ấn nổi bật tại sự kiện. Qua đó, các đối tác có một cái nhìn chính thống và toàn diện về hai siêu dự án Sunshine Wonder Villas & Sunshine Crystal River.

"Sự hiện diện của hơn 1.000 nhân viên kinh doanh hừng hực khí thế tại miền Bắc đã khuấy động chương trình, đem đến một không khí tràn đầy nhiệt huyết cho mùa bất động sản cuối năm", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Hồng Nhung - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine, đại diện cho chủ đầu tư cho biếtm để nâng tầm đẳng cấp sống sang, trước đó, Sunshine Group đã xây dựng những khu đô thị thuộc dòng Sunshine Apartment cao cấp, tọa lạc tại những vị trí đắt giá của Thủ đô.

Tới đây, theo bà Nhưng, tập đoàn sẽ tiếp tục kiến tạo nên những khu biệt thự sinh thái Sunshine Villas xa hoa mang dấu ấn biệt thự Địa Trung Hải, hay những biệt thự trên không Sunshine Sky Villas theo xu hướng kiến trúc hiện đại của thế giới.

Bà Đỗ Thị Hồng Nhung gửi lời cảm ơn tới các nhân viên viên kinh doanh đã đồng hành cùng Sunshine Group.

"Dù lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa và đẳng cấp, bộ sưu tập bất động sản hạng sang của Sunshine Group vẫn giữ gìn nét đẹp truyền thống của người Á Đông", bà Nhung nhấn mạnh.

Theo đó, dự án mang đến khoảng trời riêng, vừa sang trọng, hiện đại vẫn giữ trọn vẹn giá trị gia đình, không chỉ phù hợp với người Việt Nam mà còn đáp ứng chuẩn mực của đối tượng khách hàng Hàn Quốc, Singapore.

Ngoài ra, Sunshine cũng hướng tới các đối tượng khách hàng trẻ thành đạt, thời thượng nhằm đáp ứng xu hướng kinh tế quốc tế hội nhập từ các nền văn hóa đông tây hiện đại.

"Sunshine Group kỳ vọng hai dự án hạng sang mới này sẽ là lựa chọn phù hợp của những nhà đầu tư, chủ nhân sành sỏi", bà Nhung nói.

Tham vọng tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang

Theo đánh giá của các chuyên gia, Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ người giàu tăng nhanh nhất thế giới với khoảng trên 14.000 triệu phú đôla. Ước tính tới năm 2026, con số này sẽ còn tăng vượt mốc 38.000 người.

Nghi lễ kick off được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Dẫn số liệu trên, đại diện Sunshine Group khẳng định, là một tập đoàn bất động sản lớn, nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới và luôn đi trước đón đầu, Sunshine Group hiểu rằng Việt Nam đang là một thị trường đầy tiềm năng cho những căn hộ triệu đô ngay trong nội đô thành phố.

Lãnh đạo tập đoàn này cho biết, đây thời điểm chín muồi để Sunshine Group chuyển hướng đầu tư dòng sản phẩm siêu cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của tầng lớp thượng lưu mới. Sự kiện kickoff là cơ hội để tập đoàn khởi động, giới thiệu điểm nhấn tại hai dòng sản phẩm mới là Sunshine Villas và Sunshine Sky Villas.

Sunshine Wonder Villas ra đời với kỳ vọng trở thành là lựa chọn của những khách hàng hiện đại.

Trong đó, dòng Sunshine Villas, Sunshine Wonder Villas được phát triển dựa trên nền tảng căn biệt thự thông minh đi liền tiện ích và dịch vụ hiện đại và tiện nghi.

"Nếu như Sunshine Wonder Villas là sự xa xỉ đậm chất riêng tư của nội thất độc bản, danh tiếng thì Sunshine Crystal River - đại diện cho dòng Sunshine Sky Villas - lại là những biệt thự tầm cao, nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng không giới hạn với đặc quyền tầm nhìn, đặc quyền riêng tư, đẳng cấp", đại diện Sunshine Group mô tả.

Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên mở màn cho bộ sưu tập biệt thự trên cao Sunshine Sky Villas.

Trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức cũng mang đến nhiều gameshow, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

"Chúng tôi kỳ vọng 2 dự án mới này sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian tới, đồng thời là một khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn mang về những thành công cho Sunshine Group và cho cả các đại lý " - đại diện của một nhà phân phối chia sẻ.

Sunshine Group hiện cung cấp 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Sunshine Apartment, Sunshine Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina. 

Với công nghệ 4.0 ứng dụng trong quản lý và vận hành dự án, tập đoàn này kỳ vọng mang đến cho cư dân một hệ sinh thái bao gồm cả giáo dục, thương mại, dịch vụ - giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ