Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

VinCity - dự án tâm điểm của Vingroup ra mắt quý IV/2018

Ms.Uyên - Thứ năm, 04/10/2018 | 04:37 GMT +7

Với dòng sản phẩm VinCity, Vingroup dự kiến cung cấp hàng trăm nghìn căn hộ đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa ra thị trường.

Vị trí tiềm năng và tầm nhìn chiến lược

Theo đại diện chủ đầu tư Vingroup, ba dự án VinCity đầu tiên nằm ngay những khu vực tiềm năng của Hà Nội và TP HCM. Các dự án này hướng đến khách hàng có mức thu nhập từ trung bình đến thu nhập khá, tọa lạc tại những khu vực kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng xã hội phát triển của các thành phố.

Mỗi dự án VinCity đều hướng đến không gian sống hiện đại cho cư dân.

Mỗi dự án VinCity đều có ý tưởng phát triển riêng dựa trên định hướng chung là một đại đô thị mang phong cách Singapore, với mật độ xây dựng thấp để ưu tiên cho không gian xanh.

Với dự án VinCity tại Gia Lâm (Hà Nội), điểm nhấn là biển hồ nước mặn và không gian mặt nước rộng lớn. Phía Tây Bắc dự án này giáp đường vành đai 3 nên dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội thông qua cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy; phía Tây Nam dự án giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Từ đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đi Hải Dương, Hải Phòng hay Quảng Ninh, Bắc Ninh.

Các chuyên gia khẳng định, việc chọn những vị trí đắc địa ở hai thành phố lớn nhất nước để phát triển các dự án VinCity đầu tiên, cho thấy tầm nhìn chiến lược của Vingroup. Không chỉ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà ở cho đông đảo người dân, Vingroup còn tạo ra tiềm năng tăng giá cho chính những căn nhà đó, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả lâu dài cho tất cả mọi người, kể cả nhà đầu tư nước ngoài.

Không gian sống đẳng cấp Singapore

Không chỉ xây dựng các khu đô thị hiện đại, VinCity còn tạo nên những không gian sống bao gồm các tiện ích với quy mô lớnnhư công viên thể thao ngoài trời với hàng trăm máy tập, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng; công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng – điểm hẹn vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân...

Đại diện Vingroup chia sẻ, VinCity là dòng sản phẩm bất động sản trung cấp của tập đoàn, với kỳ vọng cung cấp hàng trăm ngàn căn hộ hiện đại, đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng, giá trong tầm với của thị trường.

"Vợ chồng tôi rất háo hức chờ đợi dự án chính thức ra mắt để tìm một căn hộ ưng ý nhất để ở. Dự án căn hộ do chủ đầu tư uy tín như Vingroup phát triển lại còn có giá hợp lý nữa thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm lựa chọn", anh Vương Quốc Toàn, nhân viên văn phòng tại quận 9 (TP HCM) chia sẻ.

Các dự án VinCity có quy mô hàng trăm hecta.

"Tôi đang tìm hiểu thông tin về VinCity. Đây là sản phẩm có nhiều ý tưởng phát triển độc đáo ở Việt Nam, mở ra cơ hội đầu tư rất tuyệt vời cho mọi người, kể cả người nước ngoài như tôi", anh Nguyễn Victor Vũ, chủ một nhà hàng ở quận 3 (TP HCM) cho biết.

Cư dân của VinCity còn được thụ hưởng không gian sống xanh thư thái cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, cũng như hệ thống bảo vệ đa tầng khép kín toàn khu 24/7 theo chuẩn Vingroup xây dựng riêng cho VinCity.

Với giải pháp tài chính linh hoạt, người dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ VinCity. Mỗi dự án VinCity là một thành phố văn minh, hiện đại với điểm nhấn riêng, mở ra không gian sống đẳng cấp với mức giá hợp lý cùng nhiều hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư. VinCity sẽ là làn gió mới trong phân khúc bất động sản trung cấp trên thị trường, là giải pháp cho vấn đề nhà ở của người dân và tạo cơ hội đầu tư tuyệt vời của tất cả mọi người.

"Khi người dân có chốn an cư vượt trên kỳ vọng cũng chính là lúc Vingroup hoàn thành hoài bão lớn của mình. Đó là góp phần tạo nên những thành phố xanh hiện đại, sạch đẹp, văn minh, đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa vào một ngày không xa", đại diện Vingroup nhấn mạnh.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ