Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Phố đi bộ shophouse sắp có mặt tại quận 9

Ms.Uyên - Thứ ba, 02/10/2018 | 04:25 GMT +7

Đơn vị phát triển MIKGroup vừa ra mắt khu phố đi bộ shophouse trong nội khu dự án Villa Park Passion, vừa để ở, vừa có thể kinh doanh.

Các chuyên gia nhận định, vị trí nổi bật, không gian công cộng độc đáo là những yếu tố giúp khu phố đi bộ thu hút khách đổ về tham quan, tản bộ, mang lại giá trị thương mại cao. Trong đó, kinh doanh tại shophouse nằm trên tuyến đường thuộc khu vực này luôn hấp dẫn giới đầu tư. 

"Phố đi bộ là không gian công cộng đặc biệt, với cảnh quan độc đáo, không gian thoáng đãng, phù hợp tổ chức hoạt động vui chơi. Khách hàng còn ưa chuộng việc tham gia mua sắm, giải trí, trải nghiệm tiện ích, dịch vụ tại các chuỗi cửa hàng kinh doanh quanh tuyến đường này", một chuyên gia cho biết.

Phố đi bộ shophouse sắp có mặt ở quận 9.

Ngoài ra, theo đại diện MIKGroup, các khu phố đi bộ còn mang lại giá trị đầu tư cao bởi nơi đây tập trung khá nhiều tiện ích, dịch vụ ở xung quanh, giúp việc kinh doanh buôn bán thuận lợi. 

Tiêu biểu, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) luôn mang lại giá trị cao. Ngay từ khi đi vào hoạt động từ năm 2015, giá cho thuê mặt bằng khu vực này tăng dần, có thời điểm tăng đến 20%. Theo thống kê trên một trang thông tin về bất động sản. Nguyễn Huệ vẫn là tuyến đường có giá thuê mặt bằng cao nhất TP HCM với mức thuê vào khoảng 3,5 - 5,5 triệu mỗi m2 tùy diện tích.

Bên cạnh đó, một con phố đi bộ khác tại khu Nam Phú Mỹ Hưng cũng khiến hoạt động kinh doanh, giải trí của khu này gia tăng, góp phần đưa bất động sản phát triển.

Tuy nhiên, do khu vực thuận lợi trong buôn bán, mặt bằng kinh doanh tại các phố đi bộ hạn chế do người thuê đa phần ký hợp đồng dài hạn mà quỹ đất lại hạn hẹp.

Xem chi tiết tại: www.villapark.com.vn.

Nằm tại vị trí đẹp của khu Đông, dự án Villa Park Passion của Tập đoàn MIKGroup thu hút giới đầu tư bất động sản, nhất là khi dự án sở hữu một trong những tuyến phố đi bộ trung tâm của quận 9. Với việc cho ra đời của khu phố đi bộ tại quận 9, MIKGroup hiện thực hóa mục tiêu biến Villa Park Passion trở thành tâm điểm giao thương dành cho giới thượng lưu tại khu Đông TP HCM.

Theo đại diện đơn vị phát triển, Villa Park Passion hội tụ đầy đủ các yếu tố lợi thế để hình thành nên trung tâm mua sắm sầm uất. Toạ lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, nằm giữa cửa ngõ phía đông Sài Gòn, tiếp giáp quận 1 và 2, dự án hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

Với cầu Sài Gòn và xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án kết nối thuận lợi tới các khu lân cân như khu công nghệ cao, Bến Thành, Phú Mỹ Hưng, sân bay quốc tế Long Thành...

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất trong tổng thể khu đô thị Villa Park, Villa Park Passion còn được bao bọc xung quanh bởi khu đô thị cao cấp sầm uất, tiệm cận các khu nhà phố compound như Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, chung cư cao cấp... Dự án còn liên kết thuận lợi với tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương...

Điểm nhấn của dự án là các biệt thự shophouse cao cấp và sang trọng. Là đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, nhà phát triển MIKGroup luôn đánh giá cao mô hình kinh doanh ở phố đi bộ đối với việc xây dựng lối sống văn hóa của cộng đồng đô thị.

Lợi thế phố đi bộ của Villa Park Passion là kết hợp hài hòa cây xanh, mặt nước, lối dạo và cả những chỗ dừng chân. Việc thiết kế shophouse trên phố đi bộ luôn được tính toán kỹ lưỡng từ bố trí không gian, cảnh quan cho đến cách bài trí phù hợp, mang đến một không gian vui chơi, mua sắm tốt nhất cho người dân.

"Khu shophouse hội tụ hài hòa yếu tố đủ sôi động để trải nghiệm nhưng cũng đủ thanh bình để thư giãn. Đây sẽ là không gian công cộng thu hút đông đảo du khách của quận 9 nói riêng và cả khu Đông TP HCM", một nhà đầu tư đánh giá dự án.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ