Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu Thăng Long Capital

Ms.Uyên - Thứ sáu, 28/09/2018 | 07:52 GMT +7

Ngày 30/9 tới đây, Lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu Thăng Long Capital sẽ diễn ra ngay tại dự án. Không chỉ được nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội bốc thăm các phần quà giá trị.

Chính sách hấp dẫn

Theo đại diện chủ đầu tư, do đây là đợt mở bán đầu tiên của dự án, vì vậy ngoài việc chào bán với mức giá cạnh tranh thì 30 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Thăng Long Capital sẽ có được nhận 5 chỉ vàng SJC/căn.

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng đã hợp tác với ngân hàng SHB để hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Do đó, khách hàng được tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, với điều kiện khách hàng đóng đủ 30% giá trị hợp đồng.

Đối với khách hàng không vay vốn sẽ được hưởng chiết khấu 3% giá trị hợp đồng trước thuế VAT. Đặc biệt, khách hàng nộp tiền trước hạn sẽ được hưởng chiết khấu theo mức lãi suất là 12%/năm trên số tiền nộp trước hạn. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng ngay khi thanh toán.

Thêm nữa, khách hàng mua căn hộ loại A (căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích thông thủy 96,8m2 ) sẽ được tặng gói nội thất thông minh trị giá 55 triệu đồng.

Đối với khách hàng mua căn hộ loại B, C, D (Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích thông thủy từ 61,7m2 – 69,9m2) sẽ được tặng bộ tủ bếp trị giá 15 triệu đồng.

Tổ ấm lý tưởng phía Tây Hà Nội

Thăng Long Capital thuộc Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp Thăng Long Victory. Dù ra mắt chưa lâu nhưng dự án đã tạo được sức hút trên thị trường và được đánh giá là một chốn an cư lý tưởng tại khu vực phía Tây Hà Nội do sự hội tụ của các yếu tố vị trí – tiện ích – chất lượng căn hộ và môi trường sống.

Dự án thuộc quần thể khu đô thị Nam An Khánh, có vị trí “mặt tiền” là đường Đại Lộ Thăng Long, ngay gần nút giao đường Lê Trọng Tấn – Vành đai 3.5. Với vị trí này, Thăng Long Capital chỉ cách Big C Thăng Long 6km và rất thuận tiện trong việc di chuyển vào các quận nội thành cũng như các khu vực lân cận Hà Nội thông qua các trục đường lớn.

Thăng Long Capital được đầu tư hơn 30 tiện ích khép kín bao gồm 5 tầng trung tâm thương mại, trường mầm non, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, bể bơi nhiệt đới, sân tập tennis...

Điều biệt, do nằm trong khu vực quy tụ hàng loạt các khu đô thị đẳng cấp nhất phía Tây Hà Nội nên cư dân dự án còn được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú với khoảng cách rất ngắn. Trong đó nổi trội là hệ thống giáo dục quốc tế của khu đô thị Vinhomes Thăng Long và khu đô thị Bắc An Khánh....

Tiện ích ngoại khu

Dự án được xây dựng với chiều cao 35 tầng, bao gồm 540 căn hộ cao cấp. Các căn hộ được thiết kế thông minh, có diện tích đa dạng từ 61 – 96m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua nhà. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, được trang bị hệ thống cửa với khóa cửa từ hiện đại. Với mật độ 6 thang máy tốc độ cao sẽ đảm bảo cho việc lưu thông giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

 Bên cạnh đó, hệ thống PCCC, hệ thống camera an ninh được trang bị khắp tòa nhà, hệ thống bảo vệ làm việc 24/24, hệ thống thẻ từ thang máy… sẽ khiến cư dân hoàn toàn an tâm.

Với khoảng cách không xa trung tâm Thủ đô nhưng khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường sống tại dự án. Với không gian rộng thoáng, tách biệt khỏi những ồn ào sẽ mang đến một cuộc sống thực sự trọn vẹn cho cư dân.

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ