Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chung cư Areca Garden khai trương căn hộ mẫu

Ms.Uyên - Thứ năm, 27/09/2018 | 03:50 GMT +7

Ngày 30/9, Tập đoàn Bách Việt sẽ ra mắt căn hộ mẫu Areca Garden tại văn phòng bán hàng thuộc khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden, Bắc Giang.

Theo đại diện chủ đầu tư, không chỉ ghi điểm với thị trường bằng tiến độ và chất lượng thi công vượt cam kết, chung cư Areca Garden sẽ tiếp tục làm hài khách hàng bằng sự kiện khai trương căn hộ mẫu ngày 30/9. Tại đây, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm thực tế tổ ấm tương lai cũng như mục sở thị thiết kế tối ưu trong các căn hộ của dự án.

Phòng khách căn hộ Areca Garden thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Cũng nhân sự kiện khai trương căn hộ mẫu, Tập đoàn Bách Việt triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận ngay gói quà tặng nội thất kim cương lên đến 40 triệu đồng. Trường hợp thanh toán trước hạn 95% trên tổng giá trị căn hộ sẽ hưởng chiết khấu 8% trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm. Khách mua từ 3 căn hộ trở lên có thể nhận chiết khấu đến 3% trên giá trị căn hộ.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị đến 5 triệu đồng.

Cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa

Là chung cư cao cấp nằm tại trung tâm khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden (đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang), Areca Garden sở hữu tầm nhìn đẹp, ôm trọn không gian xanh mát của quần thể dự án khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden với công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng tới 4,5ha, mật độ xanh lên tới 25m2 một người.

"Được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành ở miền Bắc, cùng đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Swan Maclaren, các căn hộ Areca Garden sẽ mang đến không gian sống tiện nghị 'tất cả trong một' cho cư dân dự án", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Theo đó, các căn hộ của dự án sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đến từ các thương hiệu danh tiếng, uy tín trên thị trường và được thiết kế theo trường phái không gian mở. Cụ thể, tất cả phòng chức năng đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khí trời, phòng khách liên thông với phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi. 

Với hệ thống tiện ích nội khu khép kín và đa dạng như trường học chất lượng cao, siêu thị, nhà hàng, café, gym, spa, club house, bể bơi, công viên, hồ cảnh quan, đường dạo cây xanh... mọi nhu cầu trong sinh hoạt thường ngày của cư dân đều được đáp ứng.

Khu vui chơi sáng tạo Happy Land cách Areca Garden chỉ vài bước chân, đã được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều tiện ích như đài phun nước, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi sáng tạo Happy Land, hồ Bách Việt, cầu tình yêu, đường dạo cây xanh, hệ thống hạ tầng điện nước, hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh... đã hoàn chỉnh và đưa vào hoạt động.

Dự án đang được thi công đến tầng 16. Trong thời gian tới, với quyết tâm và cam kết cao, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt cho biết sẽ đẩy mạnh hoàn thiện chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao như clubhouse, trường học chất lượng cao, bể bơi, gym & spa, Nhà hàng và Café, vườn trên không - Sky Garden... 

Dự kiến, chung cư cao cấp Areca Garden sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý hai năm 2019.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ