Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khu Đông Sài Gòn có thêm dự án hạng sang 3.500 tỷ đồng

Ms.Uyên - Thứ năm, 20/09/2018 | 07:29 GMT +7

Xu hướng kiến trúc xanh tiếp tục là chủ đề được nhà phát triển Phúc Khang Corporation khai thác tại dự án hướng đến phân khúc khách thượng lưu.

Mới đây, trong buổi kết kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác, Phúc Khang Corporation khẳng định khu Đông TP HCM vẫn là trọng tâm phát triển địa ốc của tập đoàn.

Mở đầu cho kế hoạch này là dự án Rome Diamond Lotus - tổ hợp căn hộ xanh chuẩn quốc tế, kết hợp kiến trúc cổ điển châu Âu sẽ ra mắt thời gian tới.

Tổ hợp căn hộ cao cấp có tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 2 ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2. Cư dân Rome Diamond Lotus dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan toả đi các tỉnh miền Đông - Tây Nam Bộ.

Theo đại diên tập đoàn, Rome Diamond Lotus là sự tiếp nối của dòng căn hộ xanh Diamond Lotus mà Phúc Khang tiên phong xây dựng thời gian qua nhưng được phát triển lên một chuẩn mực mới.

 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Phúc Khang và các đối tác vừa diễn ra hôm 18/9 tại TP HCM.

Sản phẩm mới tại khu Đông lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc hùng vĩ của thành Rome - La Mã cổ đại, hoà quyện cùng kiến trúc bản địa Đông Dương tại Sài Gòn đầu thế kỷ 20. Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành một tác phẩm nghệ thuật sang trọng dành cho những người yêu mến vùng đất Sài Gòn xưa với những công trình kiến trúc mang đậm nét châu Âu cổ kính mà lúc này chỉ còn trong ký ức.

Với phong cách cổ điển Botique, đậm chất resort, dự án sẽ cung ứng ra thị trường lượng lớn căn hộ chuẩn 5 sao nhằm thỏa mãn nhu cầu sống của giới thượng lưu, cùng nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp.

"Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phúc khang đưa các quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Mỹ ứng dụng vào công trình nhà chung cư dù chi phí đầu tư tăng khoảng 5% nhưng vì sự an toàn của cư dân, chúng tôi vẫn quyết định áp dụng tiêu chuẩn này", vị đại diện nói.

Riêng hạng mục phòng cháy chữa cháy, Phúc Khanh hợp tác toàn diện với Tập đoàn UL (Underwriters Laboratories) - công ty tư vấn và cấp chứng nhận chống cháy, an toàn tính mạng và an ninh tòa nhà có bề dày kinh nghiệm và có uy tín tại hơn 113 quốc gia trên thế giới.

UL sẽ tham gia ngay từ đầu vào dự án từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc Khang về phòng cháy chữa cháy tại nhiều dự án sau này.

Thực tế, công trình xanh được xem là định hướng phát triển lâu dài mà Phúc Khang theo đuổi trong nhiều năm qua với dòng sản phẩm Diamond Lotus (tiêu chuẩn xanh của LEED). Tập đoàn này khẳng định, các dự án xanh là xu thế tất yếu, phù hợp với sự phát triển giai đoạn mới của doanh nghiệp.

"Phúc Khang sẽ không ngừng cải tiến và tiếp tục cho ra mắt thị trường những căn hộ xanh không chỉ chính phẩm quốc tế mà còn hướng tới những giá trị nhân văn, truyền thống", đại diện chủ đầu tư nói.

Các dự án của ông lớn này luôn có sự góp mặt bởi các thương hiệu uy tín như: tổng thầu Conteccons, bảo trợ tài chính là OCB, DP Architects, Mai-Archi, UL, Green Viet, Landmark, TtiD - đơn vị tư vấn; phát triển thị trường là Soyon, DKRA, Cenlad, CBRE...

Các dự án của ông lớn này luôn hội tụ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Đại diện Phúc Khang Corporation cho biết, phát triển khu căn hộ theo mô hình chuẩn xanh quốc tế tại Việt Nam gặp khá nhiều thách thức, trong đó nguy cơ đội vốn ban đầu lên 30-40% là điều bình thưởng. Song với định hướng là đơn vị tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt lợi sức khỏe cộng đồng, môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu, ông lớn này vẫn kiên định định hướng bất động xanh.

Đại diện Green Việt - Nhà tư vấn xanh cho các công trình của Phúc Khang cho rằng, để đạt được tiêu chuẩn như Green Mark Lotus, Leed, UL đòi hỏi chủ đầu tư phải có bước chuẩn bị ngay từ thời điểm đầu triển khai, thiết kế và thi công dự án.

Phúc Khang Corporation tham gia thị trường bất động sản năm 2009 và khá thành công với 3 dòng sản phẩm then chốt: Diamond Lotus (theo tiêu chuẩn LEED), đô thị văn hóa - thương mại - du lịch Làng sen Việt Nam và chuỗi bất động sản thương mại - Vietnam Square.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ