Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn nhà sang trọng với khoảng xanh chống nóng hoàn hảo

Ms.Uyên - Thứ năm, 06/09/2018 | 03:39 GMT +7

Tọa lạc trong một khu dân cư ở quận 6, TP.HCM, căn nhà sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại và tinh tế nổi bật giữa khu phố với màu xanh ngát của cây cối bao quanh, giải pháp chống nóng hoàn hảo nơi đô thị.

Công trình 3 tầng thiết kế và thực hiện bởi NeloDecor được tạp chí kiến trúc nổi tiếng Archdaily giới thiệu.

Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, căn nhà với ý tưởng đơn giản, tạo sự liên kết bên trong căn nhà và không gian thiên nhiên bên ngoài.

Ý tưởng trong toàn bộ khái niệm thiết kế là đảm bảo sự liền mạch, thoáng mát. Tất cả các không gian đều mở ra cây xanh, hồ nước để đảm bảo toàn bộ khuôn viên luôn được làm mát bằng gió tự nhiên.

Tầng trệt là không gian thông tầng, bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn, nơi có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ bơi.

Thiết kế hiện đại, màu sắc trung tính, mạnh mẽ với vật liệu kim loại, đá thô kết hợp với cây xanh và gỗ tạo nên một phong cách cực kỳ tự tin và tự do.

Các khu vực chức năng thường được phân loại bởi đồ nội thất sang trọng.

Tầng hai là phòng ngủ cho hai con trai, do đó định hướng của các thiết kế và màu sắc mạnh mẽ. Căn phòng được bố trí cửa kính rộng lớn dẫn ra ban công với nhiều cây xanh.

Phòng tắm cạnh ngay phòng ngủ với thiết kế kính sang trọng.

Các phòng có bố cục hợp lý. Vật liệu hiện đại và thiết kế độc đáo tạo ra một tính năng đặc biệt cho mỗi không gian.

Phòng chính và phòng bàn thờ nằm ở tầng 3.

Cạnh đó là khu vực phòng tắm rộng lớn, hiện đại, tủ quần áo cùng khu vực để giày dép, túi xách với thiết kế tỉ mỉ mở ra không gian tuyệt đẹp.

Khu vực sân thượng rộng rãi với không gian xanh mát của cỏ cây là nơi tuyệt vời để thưởng thức cafe buổi sáng hay những buổi tụ tập cùng gia đình, bạn bè.

(Theo Châu An (Archdaily)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ