Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khai trương căn hộ mẫu Eco Dream Tây Nam Hà Nội

Ms.Uyên - Thứ ba, 04/09/2018 | 08:22 GMT +7

Nhân dịp khai trương nhà mẫu và mở bán ba tầng cuối tại dự án, chủ đầu tư tặng vàng cho khách mua căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0%.

Ngày 15/9, chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Eco Dream sẽ tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và mở bán 3 tầng cuối đẹp nhất dự án Eco Dream. Địa điểm tổ chức là văn phòng bán hàng dự án thuộc tòa CT3 Eco Green City. Khách hàng không chỉ có thể trực tiếp tham quan không gian sống trong tương lai mà còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng quà tặng lên tới 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư tung gói ưu đãi "Mua nhà nhận vàng" từ nay đến hết 16/9. Theo đó, chủ đầu tư tặng 15 chỉ vàng trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng khi mua căn hộ ba phòng ngủ hướng Tây Bắc, 10 chỉ vàng trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng khi giao dịch thành công căn hai phòng ngủ hướng Tây Bắc. 

Phối cảnh 3D dự án Eco Dream.

Chủ đầu tư tiếp tục đưa ra những gói hỗ trợ tài chính. Cụ thể, khi khách hàng thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà. Trong trường hợp khách hàng không nhận chính sách hỗ trợ lãi suất 0% sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ.

"Chúng tôi xây dựng chính sách bán hàng đặc biệt này nhằm phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, cho dù là người tự chủ về tài chính hay cần được hỗ trợ thì đều có những lợi ích riêng", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Bể bơi ngoài trời tại Eco Dream.

Theo đại diện chủ đầu tư, Tây Nam Hà Nội ghi nhận sự tăng trưởng ở cả nguồn cung và nguồn cầu do quy hoạch hạ tầng giao thông bài bản, quỹ đất rộng cùng tiềm năng phát triển trong hai năm trở lại đây.

Tại vị trí cửa ngõ Tây Nam, dự án Eco Dream được bao bọc bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện với các trục đường lớn Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Nguyễn Trãi... cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu như siêu thị điện máy Trần Anh, ngân hàng BIDV, công viên Chu Văn An, bệnh viện Y học Cổ truyền Quân Đội, bệnh viện Bộ Xây dựng. Dự án còn có vị trí sát gần các trường mầm non, tiểu học Thanh Xuân Nam, THPT chuyên Khoa Học Tự nhiên, Đại học Xã hội và Nhân văn...

Cùng với lợi thế về vị trí và giao thông, Eco Dream còn sở hữu không gian xanh nội khu. Tổng diện tích dự án 5.340m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 41%. Phần còn lại được chủ đầu tư chăm chút cho không gian sinh hoạt cộng đồng như công viên cây xanh, lối dạo bộ dưỡng sinh, vườn trên mái, khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi... giúp cư dân tái tạo năng lượng.

Với mức giá 26 triệu đồng một m2, mỗi căn hộ tại Eco Dream có thiết kế hiện đại với diện tích đa dạng từ 45-98m2. Tất cả phòng đều có ban công, cửa sổ đón nắng và gió tự nhiên vào từng không gian sống. 

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ