Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

200 khách hàng dự sự kiện ra mắt dự án Dragon Fairy

Ms.Uyên - Thứ tư, 22/08/2018 | 04:35 GMT +7

Nằm trên đường Trần Phú với tầm nhìn thẳng ra biển, dự án gồm nhiều sản phẩm như khách sạn, căn hộ hometel, penthouse...

Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes vừa phối hợp với chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Cao Ốc 89 tổ chức lễ ra mắt dự án vào ngày 19/8 tại Gem Center (TP HCM), thu hút hơn 200 khách hàng tham dự.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Công ty CP Cao Ốc 89 cho biết, Dragon Fairy là dự án trọng điểm của công ty nên được chăm chút tỉ mỉ, mang lại giá trị và lợi ích lâu dài cho đối tác, chủ sở hữu cũng như nhà đầu tư.

"Dự án được kỳ vọng là một làn gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển sôi động tại Nha Trang", ông Tuấn cho biết.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Công ty CP Cao Ốc 89 phát biểu tại sự kiện.

Theo đại diện chủ đầu tư, Dragon Fairy thu hút khách hàng, giới đầu tư bởi đây là một trong những mô hình hometel tiên phong tại Nha Trang. Người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và có thể sử dụng để ở hay kinh doanh khách sạn. Chủ đầu tư còn hỗ trợ nhập hộ khẩu về dự án nếu có nhu cầu.

Tọa lạc tại mặt tiền số 89 Trần Phú, các căn hộ Dragon Fairy đều có hướng nhìn biển. Hệ thống cửa kính rộng mở đón không khí và ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, tối ưu trải nghiệm sống nghỉ dưỡng. 

Dự án được xây dựng trên diện tích đất: 2.594,7 m2, mật độ xây dựng chiếm 55% gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi. Trong đó, tầng 1-4 là trung tâm thương mại, Shopping Center, Nhà hàng Á-Âu, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ tiện ích, bể bơi 4 mùa; tầng 5-14 xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao+. Tầng 15-38 gồm các căn hộ diện tích 53 - 100m2 và tầng 39 là Penthouse.

Quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh... Bên cạnh đó, Dragon Fairy còn sở hữu những tiện ích, dịch vụ như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café... 

Nhiều khách hàng tìm hiểu dự án Dragon Fairy.

Theo chủ đầu tư, dự án Dragon Fairy cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh. Khi đưa vào vận hành, công trình xanh sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước, góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe người dân do sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng tự nhiên, sử dụng các vật liệu không độc hại.

Chủ đầu tư cũng tung nhiều hình thức ưu đãi. Với mức giá chỉ từ 689 triệu đồng và phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng. Chủ sở hữu được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80% và 20% và nhận 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm.

"Với vị trí hội tụ nhiều ưu điểm, không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp và mô hình Hometel đặc biệt, Dragon Fairy sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng tiên phong tại thị trường bất động sản Nha Trang", đại diện chủ đầu tư cho biết.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ