Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ưu thế của căn hộ đa năng Canary tại Diamond Island

Ms.Uyên - Thứ ba, 21/08/2018 | 02:47 GMT +7

Chủ sở hữu căn hộ tại tòa tháp Canary có thể để ở, cho thuê lại hoặc làm văn phòng tiện nghi.

Theo chủ đầu tư Kusto Home, Canary là tòa tháp cuối cùng của dự án nhưng sở hữu nhiều chức năng nhất trong số sáu tòa tháp hiện diện tại Diamond Island, quận 2. Điểm khác biệt này là yếu tố thu hút các nhà đầu tư.

Tòa tháp Canary có vị trí đắc địa với hai mặt giáp sông Giồng Ông Tố và các nhánh sông, tầm nhìn trực diện về sông Sài Gòn và về nội khu sang trọng phong cách resort. Nhờ đó, tất cả các căn hộ tại đây đều có view sông và phần lớn sở hữu hai tầm nhìn trở lên.

Bên cạnh đó, cây cầu Thời Đại được thông xe vào tháng 5 đã rút ngắn khoảng cách từ Diamond Island tới quận 1 chỉ còn 10 phút hay các trung tâm mua sắm, nhà hàng và trường học quốc tế tại quận 2. Giao thông thuận tiện chính là một trong những ưu thế của dự án.

Canary được xây dựng theo mô hình căn hộ đa chức năng (office-tel), vừa có thể để ở, cho thuê lại hoặc làm văn phòng tiện nghi. Các căn hộ đa chức năng tại đây có diện tích đa dạng từ 46 đến 136m2, phù hợp với cả doanh nghiệp lớn có nhu cầu mở văn phòng. 

Canary tọa lạc tại vị trí đắc địa.

Mỗi căn hộ đa chức năng tại Canary đều có lô-gia rộng, giúp tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên đến từng không gian riêng cũng như hành lang thông thoáng giúp gió và ánh sáng được lưu thông dễ dàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, Canary phù hợp với ba nhóm khách hàng. Đầu tiên là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty nước ngoài hay chuyên gia nước ngoài muốn có văn phòng kiêm nơi ở với vị trí đẹp, thuận tiện giao dịch kinh doanh cũng như tận hưởng các tiện ích cao cấp. Thứ hai là nhóm khách hàng là các nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê thay vì gửi tiết kiệm với mức sinh lợi được tính toán trung bình từ 8% đến 10% mỗi năm. Cuối cùng là khách hàng muốn sở hữu căn hộ đa năng (office-tel) tại Diamond Island.

Là tòa tháp cuối cùng được hoàn thiện và phát triển đồng bộ trong tổng thể dự án Diamond Island, Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như cơ sở hạ tầng thuận lợi, hơn 42 tiện ích cao cấp, cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, môi trường sống trong lành...

Thiết kế thông minh với diện tích đa dạng từ 46 đến 136m2 tại tòa tháp Canary.

Ngoài lợi thế được bao quanh bởi hàng loạt tiện ích như vườn thiền, khu BBQ, thư viện Mặt trời, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi sân cỏ... cư dân Canary sở hữu tiện ích cao cấp riêng biệt như bến du thuyền, hệ thống taxi nước đưa đón cư dân tới trung tâm quận 1, spa và khu phức hợp thể thao sang trọng, hồ bơi Olympic chiều dài 50m, hồ bơi resort, hồ bơi dành riêng cho trẻ em với tổng diện tích mặt nước lên tới 2.300m2. Công viên nước chủ đề Cướp Biển, hệ thống nhà hàng đa dạng ẩm thực trong nước và quốc tế, khu thương mại cũng nằm trong trung tâm dự án.

42 tiện ích cao cấp tại Diamond Island.

Theo chủ đầu tư, tòa tháp Canary đã sẵn sàng chào đón cư dân khi tất cả các căn hộ được hoàn thiện với tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, thiết bị vệ sinh. Khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu, chỉ cần trang bị thêm nội thất, bếp là có thể dọn về sinh sống và tận hưởng cuộc sống tại Diamond Island.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ