Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án Long Hậu Riverside ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ ba, 21/08/2018 | 02:38 GMT +7

Nằm trong khu đô thị Long Hậu, dự án có quy mô hơn 20ha sẽ đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối thuận tiện với khu vực lân cận.

Dự án đất nền Long Hậu Riverside có quy mô hơn 20ha, liền kề nút giao nối từ khu đô thị Long Hậu (Long An) với đường Nguyễn Văn Tạo (TP HCM). Theo quy hoạch, dự án sẽ phát triển thành khu nhà phố và biệt thự, với các tiện ích đồng bộ như trường học, phố thương mại, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao... 

Hình phối cảnh tổng quan dự án Long Hậu Riverside với quy mô đến 20ha.

Nhờ nằm ngay trong khu đô thị Long Hậu, dự án thừa hưởng các tiện ích sẵn có của các khu dân cư đã hình thành từ lâu. Đầu tiên là trường quốc tế Mỹ (AIS) cơ sở Nhà Bè với quy mô 6ha và sức chứa 4.000 học sinh. Long Hậu Riverside còn nằm gần khu đô thị cảng Hiệp Phước rộng 3.600ha, quy mô dân cư lên đến 250.000 người. Dự án do Công ty CP Bất động sản Danh Khôi (DKR) phân phối độc quyền.

Theo đại diện DKR, nhiều năm qua Long An đã đầu tư hệ thống giao thông kết nối của Long Hậu và khu vực lân cận. Trong đó, có thể kể đến tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành và đường Long Hậu lộ giới 40m, tuyến đường thủy dọc theo sông Soài Rạp và sông Cần Giuộc. 

Ngoài ra, đại diện DKR nhận định Long Hậu Riverside còn có ưu thế khi liền kề và thừa hưởng các thế mạnh của khu Nam TP HCM, khả năng kết nối vào trung tâm TP HCM tốt hơn khi hệ thống giao thông, cảng biển dần hoàn thiện. Nổi bật là tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với 6 làn xe kéo dài từ khu vực quận 7 đến đường Nguyễn Văn Tạo.

Phối cảnh khu nhà phố thương mại liền kề của Long Hậu Riverside.

Ngoài tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang triển khai, TP HCM đang chuẩn bị mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương (lộ giới 30m) nối từ quận 7 đến Cần Giuộc (Long An). Hai dự án lớn là khu đô thị - cảng Hiệp Phước với quy mô hơn 3.900ha và khu đô thị - du lịch biển Cần Giờ quy mô 2.870ha cũng đã lên quy hoạch.

Cảng Hiệp Phước (sông Soài Rạp - Nhà Bè) sẽ là khu bến cảng chính của cảng TP HCM trong tương lai. Cảng có khả năng tiếp nhận tàu tổng hợp trọng tải đến 50.000 tấn, tàu chở container đến 4.000 TEU và trang bị một số bến chuyên dùng phục vụ trực tiếp cơ sở công nghiệp liền kề như khu công nghiệp Long Hậu...

"Nhờ đó, thời gian vừa qua khu vực Hiệp Phước và Long Hậu có tốc độ đô thị hóa cao, phát triển sôi động. Trong tương lai, khu vực này còn có thêm tuyến metro số 4 kết nối trực tiếp với chợ Bến Thành", đại diện DKR chia sẻ.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ