Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Sức hút mạnh mẽ từ dự án Hồng Hà Eco City trong ngày ra mắt

Ms.Uyên - Thứ năm, 16/08/2018 | 02:14 GMT +7

5/8 vừa qua, mặc dù trời mưa to, song vẫn có hàng trăm người “đội mưa” đến dự lễ ra mắt phân khu cao cấp Flower Garden và mở bán toà Rosa của dự án Hồng Hà Eco City.

  Đại diện CĐT và các đối tác đánh trống khai lệnh Chính thức ra mắt phân khu Flower Garden và mở bán tòa Rosa

Ông Lê Hoàng Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí đại diện CĐT cho biết: “Việc ra mắt phân khu Flower Garden chính là hiện thực hóa những kì vọng đưa Hồng Hà Eco City trở thành khu đô thị (KĐT) sinh thái mang phong cách Hàn Quốc nổi bật tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Tại Flower Garden chúng tôi có đội ngũ đối tác uy tín, thiết kế cảnh quan bởi kiến trúc sư người Thụy Điển - Lars Landin, Tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc); tư vấn giám sát bởi 4M Hàn Quốc và được quản lý vận hành bởi CBRE, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và công năng. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với các nhà thầu và đơn vị thi công để dự án có thể hoàn thành trước tiến độ đề ra và đón cư dân đầu tiên vào tháng 06 năm 2019”.

Đông đảo khách đến tham dự dù trời mưa to.

Cũng tại sự kiện,bên cạnh việc công bố ra mắt phân khu Flower Garden – phân khu có vị trí đắc địa nhất trong KĐT, Chủ đầu tư còn chính thức mở bảng hàng tòa Rosa. Tòa Rosa nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Flower Garden là tòa tháp cao 22 tầng, được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng.

Các căn hộ có diện tích linh hoạt 65-108 m2 với 2-3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 lô gia đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn rộng. Không chỉ ưu việt với nhiều loại diện tích mà còn được thiết kế thông minh với ban công rộng, các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ đều đón nắng và đón sáng tự nhiên.

Nội thất được lắp đặt với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín: thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức) và sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Công nghệ smarthome, giúp gia chủ có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ hệ thống điện trong từng căn hộ thông qua các thiết bị điện tử smartphone hoặc ipad, tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Không chỉ ứng dụng công nghệ thông minh trong từng căn hộ, tất cả các tòa căn hộ trong phân khu Flower đều được triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút. Hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, kiến tạo không gian sống riêng biệt, đẳng cấp và an toàn.

Theo ghi nhận, hầu hết khách hàng có mặt tại sự kiện đều hài lòng và hào hứng chọn căn hộ, hơn 90% căn hộ chào bán trong buổi lễ mở bán này đã được đặt chỗ.

Anh Quang, khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ:“Gia đình tôi tìm hiểu dự án Hồng Hà Eco City từ lâu bởi vị trí thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường lớn, rất gần đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuận tiện việc đi làm và về quê Hà Nam của cả 2 vợ chồng. Lần đầu đặt chân đến Hồng Hà tôi thực sự bất ngờ bởi cảnh quan, tiện ích của toàn KĐT, nhìn đâu cũng thấy một màu xanh. Đặc biệt, khi lên thăm khu căn hộ mẫu, cả vợ và 2 con tôi đều rất thích, căn hộ thiết kế thông minh, rộng rãi, chỉ cần kéo rèm, mở cửa là ánh sáng và gió tràn ngập vào nhà”.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư cũng công bố bảng giá chính thức tòa Rosa chỉ từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất hoàn thiện, phí bảo trì) cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi: hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12-18 tháng. Trường hợp khách hàng đóng theo tiến độ thông thường 30% (ký HĐMB) -20% (sau 60 ngày) -20% (sau 90 ngày)-25% (nhận nhà) -5% (sổ đỏ), sẽ được chiết khấu 2%, đóng trước 90% sẽ được chiết khấu 4% trên tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT, phí bảo trì). Khách hàng nhận bàn giao căn hộ cơ bản (trừ tủ bếp, thiết bị bếp, điều hòa) sẽ được trừ 1 triệu đồng/m2 tính trên tổng giá trị căn hộ.

Được biết, tòa căn hộ Rosa đang thi công vượt tiến độ và lên sàn tầng 18, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 6/2019.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng tại sự kiện.

Tham dự sự kiện bên cạnh việc được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án, khách hàng còn may mắn nhận điều nhiều phần quà hấp dẫn: tivi, tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trong đợt chào bán 100 căn hộ còn lại chủ đầu tư có chương trình bốc thăm trúng thưởng với một giải nhất là một xe SH trị giá 70 triệu đồng, một giải nhì là iPhone trị giá 20 triệu đồng, 2 giải ba gồm 2 tivi trị giá 10 triệu đồng mỗi chiếc và nhiều giải thưởng giá trị khác.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ