Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Gần 300 người dự lễ mở bán khu liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens

Ms.Uyên - Thứ tư, 08/08/2018 | 07:18 GMT +7

Nhiều khách hàng hoàn thành thủ tục đặt cọc và ký hợp đồng ngay tại lễ mở bán, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cho biết, với lợi thế về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích, mức giá phù hợp, dự án liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens thu hút nhiều khách hàng dù mới ra mắt thị trường. Trong lễ mở bán ở Nhà câu lạc bộ, khu đô thị Gamuda Gardens ngày 5/8 vừa qua, nhiều khách hàng đã hoàn thành thủ tục đặt cọc và ký hợp đồng mua bán.

Gần 300 khách hàng tham dự chương trình "Mở bán chính thức liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens".

Theo vị này, nhiều khách hàng đang an cư tại khu đô thị Gamuda Gardens cũng không ngần ngại giới thiệu người thân hay đồng nghiệp sở hữu liền kề Dahlia Homes.

Chị Nguyễn Minh Tú (cư dân của khu đô thị Gamuda Gardens) đã chuyển về sống tại tiểu khu Botanic được gần 3 năm và cảm thấy hài lòng về dịch vụ sống, các tiện ích sử dụng. "Khi vừa có thông tin, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam ra mắt sản phẩm liền kề cuối cùng Dahlia Homes, tôi đã giới thiệu đến những người thân, cũng như đồng nghiệp của mình về dự án này. Em gái tôi cũng vừa chốt một căn tại Dahlia Homes", chị Tú cho biết.

Ngoài ra, khách hàng còn quan tâm nhiều đến chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Khách hàng mua liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens được áp dụng chính sách trả chậm trong vòng 18 tháng từ thời điểm nhận bàn giao nhà mà không cần sự hỗ trợ của ngân hàng hoặc chứng minh tài chính.

Người tham dự sự kiện và đặt cọc thành công liền kề Dahlia Homes có cơ hội nhận nhiều giải thưởng như iPhone X, xe máy SH, bộ sofa Victoria, tủ lạnh Hitachi...

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và Cenland trao tặng những giải thưởng cho khách hàng may mắn.

Dự án liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đầu tư mạnh vào phát triển dịch vụ tiện ích, quản lý vận hành. Liền kề Dahlia Homes nằm trong khu đô thị 78ha Gamuda Gardens nên được thừa hưởng đầy đủ tiện ích toàn khu như hệ thống trường học công lập và trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế (tương lai gần), trung tâm thương mại; công viên cây xanh.

Bên cạnh đó, nội khu dự án còn có câu lạc bộ Gamuda Gardens như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng tập Gym, spa cao cấp, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị... Đó là điểm cộng giúp các căn liền kề Dahlia Homes thu hút khách hàng và các nhà đầu tư.

Phối cảnh Dahlia Homes. Thông tin liên hệ hotline: 0943 573 246 - 0902 178 088.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens, cư dân Dahlia Homes dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cận thông qua các trục đường kinh tế huyết mạch như Giải Phóng và Tam Trinh; tuyến đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai. 

Ngoài ra, dự án cũng gần tuyến tàu điện ngầm số 3 kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh. Từ dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài, cảng Hải Phòng và khu Ngoại Giao Đoàn Hồ Tây qua đường Vành đai 3. Dự án nằm gần khu vực trung tâm nhưng vẫn đảm bảo có đủ không gian xanh và sinh hoạt chung rộng lớn.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ