Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Charmington Iris ra mắt tòa tháp mới có 3 mặt hướng sông

Ms.Uyên - Thứ hai, 30/07/2018 | 04:54 GMT +7

Khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu block mới có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị với giải nhất là căn hộ 2,8 tỷ đồng.

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) chuẩn bị ra mắt tòa tháp Iris Luxury có vị trí đẹp nhất của dự án Charmington Iris với 3 mặt hướng sông về phía Bitexco và Thủ Thiêm. Block này bao gồm 719 căn hộ diện tích từ 49-95m2, tất cả các căn đều có 1-2 mặt thoáng. Giá tham chiếu sản phẩm từ 2,9 tỷ đồng cho một căn hai phòng ngủ.

TTC Land đang có chương trình khuyến mãi "Tậu nhà sang - trúng nhà đẹp" dành cho khách đăng ký giữ chỗ thành công căn hộ thuộc block Iris Luxury. Giải nhất của chương trình là một căn hộ Charmington Iris trị giá 2,8 tỷ đồng. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng khác như một viên kim cương trị giá 120 triệu đồng, một TV Samsung 65 triệu đồng, một lượng vàng 9999, voucher du lịch 4 triệu đồng và voucher tiền mặt lên đến 13 triệu đồng.

Khách hàng đặt cọc nhận ưu đãi lên đến 3% trên mỗi sản phẩm. Những khách chọn từ 3 căn hộ trở lên nhận thêm ưu đãi 0,75-1,5% tổng giá trị các căn hộ.

Block Iris Luxury sở hữu vị trí đẹp nhất dự án Charmington Iris (76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP HCM) nhờ 3 mặt hướng sông

Charmington Iris bao gồm 2 block là Iris Luxury và Aqua Luxury. Dự án cao 35 tầng và một tầng hầm, cung ứng 1.438 căn hộ và 14 căn shop.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết (quận, TP HCM), dự án liền kề quận 1, trong khu vực đã hình thành những dự án bất động sản cao cấp. Đây cũng là vùng có quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Theo đại diện TTC Land, những năm gần đây, bộ mặt quận 4 đã có những thay đổi tích cực nhờ sự xuất hiện của loạt dự án cao cấp. TP HCM còn có chủ trương đẩy mạnh đầu tư, cải thiện hệ thống kết nối giao thông tại đây qua các dự án như xây dựng cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, mở rộng nâng cấp đường Tôn Đản để kết nối với Thủ Thiêm và các quận phía Đông, di dời cảng Khánh Hội.

Các tuyến đường huyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Tất Thành chuẩn bị mở rộng cũng sẽ giúp cư dân Charmington Iris di chuyển thuận lợi đến các quận lân cận và kết nối tiện ích ngoại khu.

"Vị trí đắc địa cùng cộng đồng cư dân thành đạt, năng động sẽ mang lại sự gia tăng giá trị cho dự án", đại diện TTC Land nhận định.

Hình phối cảnh một góc hồ bơi tại Charmington Iris nhìn từ trên cao.

Uy tín thương hiệu đơn vị phát triển cũng là điểm cộng cho lợi thế dự án. Charmington Iris được phát triển bởi Vietcomreal và TTC Land - Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay (theo Vietnam Report). Đơn vị đã có 15 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với hơn 30 dự án thành công khắp Việt Nam.

Dự án còn có sự đồng hành của nhiều đơn vị như Schneider cung cấp giải pháp smarthome cho căn hộ, Bosch chuyên về giải pháp nội thất, Hafele - thiết bị bếp và Coteccons một trong những nhà thầu thi công chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Khu căn hộ sở hữu hệ thống 30 tiện ích hoàn chỉnh. Mật độ xây dựng dự án chỉ 33%. 67% còn lại dành cho phát triển các tiện ích như công viên nội khu 2.700m2, vườn treo 1.300m2, hồ bơi 540m2, đài phun nước, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini, gym, hair salon, spa, sân bóng rổ…

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ