Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán và khai trương căn hộ mẫu Sunshine Garden

Ms.Uyên - Thứ tư, 18/07/2018 | 03:13 GMT +7

Ngày 22/7, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ mở bán và khai trương căn hộ mẫu với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tập đoàn đang đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) để sớm bàn giao căn hộ cho cư dân. Chỉ trong nửa tháng, chủ đầu tư đã cất nóc 2 tòa cao ốc. Dự kiến quý II/2019, Sunshine Garden sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng.

"Những khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này sẽ nhanh chóng nhận nhà và chìa khóa. Những dự án sắp hoàn thiện như xây xong phần thô hoặc đã tiến hành cất nóc như Sunshine Garden sẽ thu hút nhiều khách hàng bởi họ có thể kiểm chứng chất lượng thực tế tại căn hộ", đại diện chủ đầu tư nói.

Chỉ trong vòng nửa tháng, 2 tòa chung cư sinh thái Sunshine Garden đã được cất nóc.

Vào ngày 22/7 tới, chủ đầu tư sẽ mở bán và khai trương căn hộ mẫu tại dự án Sunshine Garden. Khách hàng quan tâm có cơ hội trải nghiệm thực tế dự án cũng như chất lượng xây dựng và không gian sống. Căn hộ mẫu ra mắt lần này là căn 2 phòng ngủ ở tầng 3, được thiết kế sang trọng và trang bị nội thất cao cấp.

Tham dự lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu ngày 22/7, khách hàng có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, tất cả người đặt mua thành công căn hộ Sunshine Garden từ ngày 12 đến 22/7 sẽ được chiết khấu giá và nhận quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng gồm chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người, TV Samsung Smart 4K 64inch, tủ lạnh Hitachi, máy giặt Inverter…

Căn hộ Sunshine Garden được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp.

Anh Hoàng Ngọc (38 tuổi, Hà Nội) đăng ký tham dự buổi lễ mở bán Sunshine Garden bởi hài lòng với chính sách giá, vị trí và cảnh quan dự án của Sunshine Garden. "Dịp khai trương căn hộ mẫu sắp tới là cơ hội để tôi cũng như các khách hàng trải nghiệm thực tế về thiết kế, nội thất, ngắm nhìn không gian cũng như đo đếm diện tích của căn hộ… trước khi trở thành cư dân thực thụ", anh Ngọc cho hay.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển châu Âu, căn hộ Sunshine Garden thể hiện không gian sống thanh lịch và sang trọng. Thiết kế cảnh quan đa dạng với vườn dạo bộ, công viên cây xanh, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, thác tràn - mặt nước nhân tạo, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… mang đến cuộc sống an nhiên, trong lành gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ thừa hưởng cảnh quan từ hồ điều hòa Times City, khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng… Sunshine Garden còn được đầu tư thiết lập các công viên vui chơi, vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại các tầng.

Thông tin chi tiết xem tại website: garden.sunshinegroup.vn. 

Một trong những điểm chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng là an ninh khu vực. Để tạo lập khu đô thị khép kín an toàn cho cộng đồng cư dân, Sunshine Group phát triển hệ thống kiểm soát an ninh tích hợp bằng thẻ từ, công nghệ nhận diện khuôn mặt, tạo lập không gian riêng tư cho cư dân.

Với lợi thế trong quản lý và vận hành các dự án bất động sản, Sunshine Group đầu tư phát triển Sunshine Garden trở thành một dự án có hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Xu hướng Internet of things (Vạn vật kết nối Internet - IoT) được thể hiện rõ nét qua ứng dụng Sunshine Home (gọi các dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, mua sắm…), Sunshine Pay (ví điện tử), thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ an ninh, thẻ ngân hàng…), Sunshine Cab (ứng dụng gọi xe sang đưa đón)…

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ