Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hoàng Quân chủ trương đầu tư dự án gần 5 ha tại Bến Lức, Long An

Ms.Uyên - Thứ tư, 11/07/2018 | 07:16 GMT +7

Công ty CP TV TM DV địa ốc Hoàng Quân vừa công bố đã nhận được quyết định của UBND tỉnh Long An về việc chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng dự án khu dân cư nhà ở thương mại HQC Bến Lức, huyện Bến Lức.

Một dự án Nhà ở xã hội Hoàng Quân đầu tư xây dựng tại TP.HCM

Dự án có tên thương mại Dragon Peace, tọa lạc tại đường Phan Văn Máng, thị trấn Bến Lức, Long An.

Dragon Peace có diện tích sử dụng đất 49.000m2, tổng mức đầu tư khoảng 520 tỷ đồng. Toàn dự án có quy mô khoảng 713 căn, trong đó 574 căn nhà liên kế, 139 nhà chung cư.

Theo Hoàng Quân, dự án sẽ được đầu tư trong 36 tháng, phân thành 2 giai đoạn đầu tư, kinh doanh. Dự kiến công trình sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 1 từ quý 4/2019 và hoàn thành toàn bộ vào quý 4/2020.

Dự án được đầu tư kinh doanh theo loại hình nhà ở thương mại. Đây là một trong những dự án được thực hiện theo chiến lược kinh doanh mới, tăng tỷ trọng đầu tư nhà ở thương mại, giảm đầu tư Nhà ở xã hội đã báo cáo Đại hội đồng cổ đông Hoàng năm 2018. 

Hoàng Quân được biết đến là doanh nghiệp chuyên làm nhà xã hội. Được biết công ty đang thực hiện cùng lúc khoảng 24 dự án, tuy nhiên có một số dự án trễ hẹn giao nhà với khách hàng. Ông Trương Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân cho rằng công ty ông có tổng vốn điều lệ lên đến 5.000 tỷ đồng. Thế nhưng do cùng lúc thực hiện 24 dự án Nhà ở xã hội. Trong khi đó gói vay ưu đãi lãi suất 30.000 tỷ đồng vừa qua đã bị ngưng cấp vốn khiến công ty thiếu hụt trầm trọng.

(Theo Cafeland)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ