Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

TTG Holding ra mắt 12 biệt thự hạng sang giá 100 tỷ đồng

Ms.Uyên - Thứ tư, 11/07/2018 | 02:14 GMT +7

12 căn biệt thự tại khu An Phú An Khánh (quận 2) do Tập đoàn Trung Thuỷ (TTG Holding) làm chủ đầu tư có giá lên đến 100 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi chọn không gian sống, giới nhà giàu thường chú trọng đến tính an toàn, sự riêng tư nên những khu compound khép kín luôn được ưa chuộng. Đây cũng là yếu tố giúp dự án Lancaster Eden thu hút những khách hàng thượng lưu dù giá lên đến gần 100 tỷ đồng.

12 căn biệt thự trong một khuôn viên biệt lập.

Theo giới chuyên môn, trên thị trường, những sản phẩm hạng sang không chỉ được đo đếm bằng giá trị hiện kim mà phải kiến tạo được những chuẩn mực riêng về không gian, phong cách sống và cộng đồng cư dân để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu. Đó là các căn biệt thự có diện tích lên đến hàng nghìn m2, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phòng khách rộng hàng trăm m2 được trang bị những bộ sofa xa xỉ, phòng ngủ rộng lớn với chiếc giường gỗ thượng hạng hay phòng ăn trần cao nhìn về phía hồ bơi riêng.

Để xứng tầm tài sản triệu đô, chủ đầu tư chỉ thiết kế 12 căn Lancaster Eden trên diện tích 10.300m2. Tất cả được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu từ Việt Nam, Singapore và Thái Lan dựa trên sự am hiểu tỉ mỉ về giới nhà giàu châu Á. "Đó là lối sống vương giả nhưng kín đáo, khéo léo trình diễn được các tài sản xa xỉ nhưng không quá phô trương, yêu thích thiên nhiên và đề cao tính cộng đồng", đại diện chủ đầu tư cho hay. 

Bên cạnh đó, các diện tích chung cũng được đội ngũ thiết kế của Lancaster Eden đặt lên tầm cao mới. Trong đó, hầm đỗ xe cũng được nâng tầm thành khu hầm ánh sáng ấn tượng với giếng trời lớn mang đến nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng thoáng và hạn chế rủi ro khi di chuyển hay dừng đỗ xe.

Lancaster Eden có giếng trời riêng đảm bảo không khí trong lành.

Phía dưới giếng trời, các khu vườn ngầm được bố trí khéo léo biến khu chức năng thô cứng trở này thành một bức tranh nghệ thuật. Đây cũng là tuyến giao thông ngầm chính của toàn khu, kết nối trực tiếp với hầm riêng của mỗi căn biệt thự. Mọi phương tiện đều tiếp cận và rời khỏi Lancaster Eden từ phía dưới hầm mà không gây ra tiếng ồn hay nguy cơ ô nhiễm không khí.

Lancaster Eden có hệ thống tiện ích cao cấp. Chủ đầu tư: TTG Holding.

Bên cạnh đó, cư dân Lancaster Eden còn được trải nghiệm những hình thức giải trí cao cấp tại Club House có diện tích lên đến hàng nghìn m2 chỉ để phục vụ riêng cho 12 căn biệt thự. 

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ