Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Xu hướng đầu tư đất nền đổ về Eco Charm Premier Island Đà Nẵng

Ms.Uyên - Thứ ba, 10/07/2018 | 04:49 GMT +7

Thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng quy mô lớn và quy hoạch hiện đại. Eco Charm Premier Island còn được giới đầu tư săn đón bởi dự án có quy hoạch và thiết kế nổi bật trong khu vực phía Tây Bắc, Đà Nẵng.

 Thời điểm đầu tư thuận lợi khu vực Tây Bắc Đà Nẵng

Khu vực Tây Bắc, đặc biệt là Quận Liên Chiểu đang là hướng phát triển chiến lược của thành phố Đà Nẵng với hàng loạt các công trình trọng điểm sở hữu kết cấu hạ tầng tiên tiến mang đến những đô thị hiện đại và kích cầu bất động sản nơi đây.

Hầm Hải Vân hiện đang triển khai tuyến hầm số 2 tăng khả năng vận tải; đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi sẽ đưa vào hoạt động năm 2018; Tuyến đường vành đai phía Tây đoạn từ Quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh đã được phê duyệt với tổng mức đầu tư là 1.499,776 tỷ đồng; dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng với tổng mức đầu tư khoảng 5.700 tỷ đồng, khu công nghệ cao Danang IT Park với vốn 300 triệu USD đang triển khai theo mô hình thung lũng công nghệ Silicon, Cảng nước sâu Liên Chiểu có tổng mức đầu tư lên tới 7.378 tỷ đồng… đang thu hút rất lớn các nhà đầu tư, nguồn lực lao động và tài chính tập trung nơi đây.

Đón đầu cơ hội đầu tư và phát triển, nhiều “Ông lớn” là các Tập đoàn, công ty bất động sản đã và đang triển khai nhiều dự án khu đô thị hiện đại, khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp với quy mô hàng nghìn tỷ tại đây như Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Làng Vân (1.500ha, vốn đầu tư 5 tỷ USD), Khu du lịch Nam Ô Resort của Tập Đoàn Trung Thủy (36,5 ha, vốn đầu tư 3.300 tỷ) hay Gami Group với Khu đô thị sinh thái Eco Charm Premier Island (59.5ha, vốn đầu tư 3.688 tỷ). Một số dự án khác cũng đang làm gia tăng độ nóng đầu tư có thể kể đến như Pandora City,  Lakeside Palace, Golden Hills, Khu đô thị Phước Lý, Hòa Khánh Residence … khiến mật độ xây dựng của Liên Chiểu đang gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Eco Charm Premier Island là cơ hội đầu tư đất nền hấp dẫn

Đây là một dự án BĐS khu đô thị cao cấp được nhiều nhà đầu tư quan tâm, bởi vị trí thuận lợi và phong thủy vượng khí thuộc khu vực phía Tây Bắc, Đà Nẵng. Eco Charm Premier Island tọa lạc tại Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Dự án có 3 mặt giáp sông lớn Cu Đê nối liền Vịnh Đà Nẵng, cách sân bay Đà Nẵng 25 phút đi xe, cách thành phố Đà Nẵng 30 phút. Trong dự án có con sông nhân tạo rộng lớn nối với sông Cu Đê tạo nên một khu đô thị đầy vượng khí và tài lộc. Đây là điều đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có được.

Địa hình của Eco Charm Premier Island.

Theo các chuyên gia tư vấn phát triển BĐS Miền Trung tham dự Sự kiện Phát triển bền vững BĐS Miền Trung tại Đà Nẵng cuối tháng 06.208 vừa qua nhận định: khu vực Tây Bắc Liên Chiểu hiện nay hạ tầng giao thông đang được tích cực triển khai, các tiện ích cơ bản như bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị… đang một ngày thay da đổi thịt, tuy chưa thể sánh ngang với những khu vực thuộc trục Đông - Đông Nam Đà Nẵng. Thế nhưng, giá đất tại đây đang tăng lên nhanh chóng và tương lai không xa sẽ đẩy mạnh lên tương đương các khu vực trên.

Chính những thông tin và chuyển động của đầu tư phát triển hạ tầng Phía Tây Bắc là cú hích mạnh khiến các nhà đầu tư không ngần ngại xuống tiền: Đầu năm 2018, thông qua môi giới, anh Phạm Văn Nam, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ: Anh đã mua 4 lô liền kề dự án Eco Charm mặt tiền đường lớn với giá 11.8 triệu đồng/m2.

Mặc dù chưa thanh toán hết tiền cho chủ đầu tư, nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng đã có vài khách hỏi mua lại với giá 13.5 triệu đồng/m2. Và đến tháng 05 vừa qua, theo dõi diễn biến thị trường, anh quyết định bán lại 02 lô đất nói trên với mức lợi nhuận thu lại trên 25%. Lô còn lại để chờ tăng giá vì Eco Charm đang là sản phẩm khá hot trong khu vực.

Đất nền biệt thự song lập tại dự án Eco Charm Premier Island đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư.

Eco Charm Premier Island được phát triển đầy đủ các loại hình như nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, công viên văn hóa. Các sản phẩm hầu như đều được phát triển thành hai mặt tiền, một mặt là nơi kinh doanh, một mặt là không gian sinh thái thiên nhiên

Đất nền Villas tầm trung đang khan hiếm lớn tại Đà Nẵng nên ngay khi Gami Group giới thiệu ra thị trường đất nền biệt thự có diện tích tối ưu đã ngay lập tức đã hút các nhà đầu tư. Theo đó, giá giao dịch rất cạnh tranh từ 13.2 – 17tr/m2, tiến độ thanh toán tối ưu và linh hoạt được chia thành 8 đợt trong vòng 1 năm. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán sớm mức chiết khấu dòng tiền lên đến 10%/năm. Ngoài ra khách hàng còn nhận ngay 2 lượng vàng SJC và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị lớn như: 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 05 TV Samsung, 12 điện thoại Iphone X thời thượng.

(Theo Nhịp Sống Kinh tế)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ