Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán 15 căn cuối cùng của dự án Valencia Riverside

Ms.Uyên - Thứ sáu, 15/06/2018 | 06:00 GMT +7

Vị trí lưu thông thuận lợi, dự án mang đến cho cư dân không gian sống thoáng mát, nhiều tiện ích, phương thức thanh toán linh hoạt.

Vị trí thuận lợi

Theo đại diện nhà phát triển dự án Anpha Holdings, Valencia Riverside tọa lạc tại trung tâm quận 9, TP HCM, một trong những quận nằm trong chủ trương quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo với dân số gần một triệu người.

Khu Đông quy tụ nhiều dự án giao thông trọng điểm của TP HCM như tuyến Vành đai 2, cao tốc Bến Lức - Long Thành... Trong giai đoạn 2018-2020, hạ tầng giao thông tiếp tục triển khai nâng cấp như mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh; xây dựng đoạn tuyến kết nối từ cầu Phú Hữu đến Xa lộ Hà Nội (bao gồm nút giao thông Bình Thái); xây dựng đường nối từ cảng Cát Lái ra Vành đai 2; nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố đến cầu Mỹ Thủy)...

Valencia Riverside nằm tại trung tâm quận 9 với an ninh hai lớp.

Dự án đa tiện ích

Ngoài ưu điểm toàn bộ 168 nhà phố của dự án ôm trọn sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quan rộng 1ha, Valencia Riverside có nhiều tiện ích như hồ bơi sử dụng gạch kính mosaic hiệu ứng pha lê lấp lánh, Club House, công viên phong cách futuristic...

Bên cạnh đó, tại đây còn có đường dạo bộ ánh sáng, vườn tiệc nướng, khu vui chơi thiếu nhi, hệ thống xông hơi đá muối Himalaya và đài phun nước cao 6m cùng đèn LED trên hồ cảnh quan rộng gần 1ha.

Với hệ thống an ninh hai lớp bảo vệ, Valencia Riverside mang lại sự an ninh và an toàn cho các chủ nhân và gia đình mình.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Theo đại diện Anpha Holdings khách hàng thanh toán 30% là được nhận nhà tại Valencia Riverside. Phần còn lại có thể trả góp 2% mỗi tháng trong thời gian gần 3 năm và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất.

Ưu đãi này được tập đoàn cho những căn nhà phố cuối cùng tại dự án, giúp khách hàng giải tỏa áp lực tài chính cùng cơ hội tăng giá bất động sản sau 3 năm. Đại diện công ty cjo biết người mua nhà có thể thu về gần 500 triệu tiền cho thuê sau 3 năm, đến khi trả hết tiền trong khi quyền sử dụng và sở hữu đã có ngay khi nhận nhà.

Thiết kế phong cách hiện đại.

Ngoài ra, quà tặng riêng cho những người mua nhà Valencia Riverside trong dịp này những chiếc TV màn hình lớn 65 inch Samsung thông minh mới nhất để tận hưởng mùa World Cup.

Anpha Holdings cũng vừa hợp tác với với New Pearl Land - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm do tập đoàn phát triển gồm Valencia Riverside và khu đô thị thông minh SIMCity tại quận 9.

"Chúng tôi kỳ vọng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của đơn vị New Pearl Land sẽ tư vấn thông tin đến khách hàng một cách đầy đủ, chính xác và tận tâm", đại diện của Anpha Holdings nhấn mạnh

 (Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ