Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

TP HCM đấu giá 200 căn hộ tái định cư

Ms.Uyên - Thứ sáu, 25/05/2018 | 04:35 GMT +7

UBND TP HCM vừa duyệt phương án giá khởi điểm 200 căn hộ chung cư thuộc dự án tái định cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7 để Trung tâm Phát triển quỹ đất (Sở Tài nguyên và Môi trường) bán đấu giá là 176 tỷ đồng.

Theo Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản TP, 200 căn hộ này có vị trí từ tầng 13 đến tầng 20 của chung cư tái định cư Phú Mỹ. Phương thức bán đấu giá không phải từng căn riêng lẻ mà 200 căn sẽ chia thành tám gói. Mỗi gói tương ứng với một tầng của chung cư.

Dự án tái định cư Phú Mỹ.

Mọi tổ chức, cá nhân đều được đăng ký tham gia cuộc bán đấu giá. Người mua chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký và nộp 20% tiền đặt trước ba ngày trước khi mở bán đấu giá. Trong ngày tổ chức bán đấu giá, nguyên tắc là ai trả giá cao hơn thì sẽ trúng đấu giá.

Trước khi tổ chức bán đấu giá, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản Thành phố sẽ công khai rộng rãi trên báo chí, trang thông tin điện tử chuyên ngành và niêm yết tại trung tâm cũng như UBND phường nơi có tài sản.

Dự án khu tái định cư Phú Mỹ 2 được thực hiện theo chủ trương xã hội hoá do Công ty Cổ phần Đức Khải đầu tư, quy mô 10 block với tổng số vốn gần 4.400 tỷ đồng, bao gồm khu nhà ở, khu thương mại, các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật. 

Dự án này được TP HCM giao đất từ 2009 và hoàn thành, đưa vào sử dụng năm 2014. Sau khi xây dựng xong, chủ đầu tư đã bàn giao cho Thành phố 470 căn để bố trí tái định cư cho dự án di dời các hộ dân sống trên và ven kênh Tẻ cũng như các dự án chỉnh trang đô thị, di dời các hộ dân khu vực kênh, rạch thuộc địa bàn quận 7. Trong 470 căn hộ này có 270 căn đã bố trí tái định cư và 200 căn sẽ bán đấu giá lần này.

Trước đó, TP HCM đã tổ chức bán đấu giá 3.790 căn hộ tái định cư tại Thủ Thiêm (quận 2), tuy nhiên không có cá nhân, tổ chức nào tham gia.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ