Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán dự án Tuần Châu Marina trên du thuyền hạng sang

Ms.Uyên - Thứ tư, 23/05/2018 | 04:39 GMT +7

Tại sự kiện tổ chức trên du thuyền 5 sao, nhà đầu tư sẽ mục sở thị sản phẩm shophouse và mini hotel cùng cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng.
Ngày 27/5, Gami Group sẽ tổ chức sự kiện mở bán dự án Tuần Châu Marina - Tổ hợp shophouse và mini hotel trên du thuyền Golden Cruise hạng sang 5 sao, một trong những du thuyền sang trọng và hiện đại nhất vịnh Hạ Long.

Tại sự kiện, các nhà đầu tư sẽ mục sở thị sản phẩm shophouse và mini hotel - Tuần Châu Marina cũng như được chủ đầu tư chia sẻ cụ thể về tính pháp lý, khả năng sinh lời của dự án cũng như hướng đi đúng của bài toán đầu tư tài chính.

Cuối sự kiện là chương trình bốc thăm voucher nghỉ dưỡng tại Resort Tuần Châu 3 ngày 2 đêm dành cho những khách hàng may mắn tham dự.

Ngày 27/5, Gami Group sẽ tổ chức sự kiện mở bán dự án Tuần Châu Marina.

Mức giá hợp lý

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, giá trị bất động sản tại các thành phố du lịch tăng theo thời gian - hàng trăm triệu đồng một m2. Trong khi đó tại Tuần Châu Marina, giá đất canh tranh dao động chỉ từ 35 đến 55 triệu đồng một m2.

Tuần Châu Marina nằm tại khu vực trung tâm đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án có tổng diện tích xây dựng 31.968m2 gồm 293 căn nhà phố, lấy cảm hứng từ thương cảng Hong Kong sôi động.

Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại đây có thể kể đến bến du thuyền với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn…

Du lịch phát triển

Nếu năm 2017, Hạ Long đón hơn 9,87 triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế thì riêng quý một năm 2018, lượt khách đã đạt 4,6 triệu.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, nhịp sống sôi động cùng không khí lễ hội diễn ra gần như quanh năm tại Hạ Long đã góp phần làm tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Tuần Châu Marina nằm tại khu vực trung tâm đảo Tuần Châu, TP Hạ Long.

Hạ tầng giao thông đồng bộ

Với hàng chục nghìn tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng, năm 2018 được giới chuyên gia đánh giá sẽ là năm bứt phá mạnh cho Quảng Ninh khi chuỗi dự án giao thông đang dần hoàn thiện.

Đơn cử cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái; dự án cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến; dự án nâng cấp Bắc Ninh-Uông Bí; dự án Cảng Hàng không Quảng Ninh (Vân Đồn) dự kiến cơ bản hoàn thành vào cuối tháng 6/2018.

Pháp lý minh bạch

Đại diện chủ đầu tư cho biết, shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina có tính pháp lý minh bạch, khách hàng sẽ nhận sổ đỏ ngay tại thời điểm bàn giao nhà. 

Dự án có tổng diện tích xây dựng 31.968m2 gồm 293 căn nhà phố.

Với chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư và đối tác, khách hàng có nhu cầu vay vốn tại Ngân hàng NCB sẽ được hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng mua bán với mức lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, thời gian ân hạn gốc 12 tháng, thời gian vay tối đa lên đến 25 năm.

Khách hàng không sử dụng chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư được chiết khấu 5% tính trên tổng giá trị bất động sản niêm yết (đã bao gồm VAT). Như vậy, với số tiền thực có từ 1,5 đến 3 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có đủ khả năng tài chính đầu tư shophouse hoặc mini - hotel Tuần Châu Marina.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ