Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mipec City View mở bán toà M2

Ms.Uyên - Thứ ba, 22/05/2018 | 07:50 GMT +7

Ngày 18/5, Công ty Cổ phần Hoá dầu Quân đội (Mipec) mở bán toà M2 thuộc dự án Mipec City View, tại quận Hà Đông, Hà Nội. 

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, M2 là một trong những toà đẹp nhất của dự án với 4 mặt thoáng, tầm nhìn đẹp và nhiều căn góc.

Lựa chọn vị trí tiếp giáp các cung đường huyết mạch của khu vực như Nguyễn Xiển - Xa La, Lê Trọng Tấn - Phúc La - Văn Phú, Mipec City View là dự án mới nhất được Công ty Cổ phần Hoá dầu Quân đội phát triển dành riêng cho phân khúc bình dân với mong muốn mang lại chất lượng sống tốt cho những người có thu nhập trung bình.

Với kinh nghiệm quy hoạch, phân phối, bàn giao và vận hành nhiều dự án trước đó như Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower, Mipec 183... chủ đầu tư Mipec cho biết đã dành nhiều công sức để mang đến một khu đô thị chất lượng, thân thiện với mức giá hợp lý.

M2 là toà tháp căn hộ có vị trí đẹp nhất tại dự án Mipec City View.

Mipec City View có tổng diện tích đất 5,5ha, gồm 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu thấp tầng cùng nhiều tiện ích nội khu. Mật độ xây dựng dự án thấp chỉ 35,83%, còn lại là không gian dành cho cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích nội khu như bãi đỗ xe nhanh, khu vực cây xanh và đường dạo ngoài trời, khu vực quy hoạch cho thuê dịch vụ siêu thị, gym.

Nhờ vị trí thuận tiện trong vùng quy hoạch phát triển sôi động, cư dân Mipec City View không chỉ dễ dàng tiếp cận tới với các tiện ích xung quanh như bệnh viện, công viên, trường mầm non, trường tiểu học, siêu thị, mà còn hưởng lợi từ sự phát triển của khu vực trong tương lai.

"Các yếu tố này đã khiến Mipec City View nhanh chóng được các khách hàng quan tâm và đón nhận kể từ khi ra mắt tháng trước - Chỉ trong vòng một tháng, hơn 90% số căn hộ toà M3 đã giao dịch thành công", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Sự thành công của M3 tiền đề để chủ đầu tư Mipec giới thiệu toà M2. Cao 25 tầng, M2 có 3 loại căn hộ với diện tích thông thủy tương ứng là 50,9m2 - 54,1m2 - 68,9m2. Trong đó có 80% số căn là căn góc giúp tối ưu hoá ưu điểm tầm nhìn thoáng. Mỗi mặt sàn có 10 căn hộ nhưng có đến 3 thang máy phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có pháp lý đầy đủ, thương hiệu uy tín, thời gian bàn giao nhanh (dự kiến quý 4/2018), sản phẩm hợp lý với mức giá vừa phải (chỉ từ 850 triệu cho căn 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi).

Bên cạnh đó, đại diện Mipec cho biết thêm, các khách hàng mua căn hộ M2 sẽ hưởng chính sách vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn hộ, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc cho khoản vay 65% giá trị căn hộ trong vòng 6 tháng đến khi nhận bàn giao nhà. Khách hàng chỉ phải thanh toán trước 30% để được ký hợp đồng mua bán và hưởng ưu đãi.

Các khách hàng mua căn hộ M2 sẽ hưởng chính sách vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, các khách hàng mua thành công căn hộ M2 trong thời gian này sẽ được chủ đầu tư tặng gói nội thất gia dụng mùa hè lên đến 15 triệu đồng một căn.

Cụ thể, theo chương trình Mua nhà liền tay, nhiệt hè giải ngay áp dụng từ ngày 18/5/2018 đến hết ngày 1/6, 25 khách hàng đầu tiên mua các căn hộ số 3, 4, 8, 9, sẽ được tặng gói nội thất gồm điều hòa và tủ lạnh, trị giá 15 triệu đồng. Trong khi đó, 25 khách hàng đầu tiên thuộc nhóm mua các căn hộ số 2, 5, 6, 7, 10 sẽ được tặng một điều hoà trị giá 10 triệu đồng.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ