Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tổ hợp căn hộ 177 triệu đô lấy cảm hứng từ âm nhạc

Ms.Uyên - Thứ tư, 16/05/2018 | 08:49 GMT +7

Dự án De La Sol gồm 3 tòa tháp với sự giao thoa của hơn 50 tiện ích lấy cảm hứng từ những yếu tố đa sắc trong âm nhạc.

Với cảm hứng thiết kế âm nhạc làm chủ đạo, ngay từ tên dự án đã thể hiện tính nhạc - De La Sol. Tổ hợp do CapitaLand đầu tư gồm 3 tòa tháp Alto, Bass, Cello với thiết kế kiến trúc hòa quyện hình ảnh đặc trưng của đàn dương cầm, đàn ghi-ta và chuông hòa âm.

Theo phối cảnh thiết kế, tòa tháp Alto mang dáng dấp của một cây đàn dương cầm khổng lồ với hệ thống ban công từ trên xuống dưới tượng trưng cho những phím đen, trắng nổi bật. Tương tự, tháp Bass mang âm hưởng thiết kế của đàn ghi-ta và Cello điểm xuyết nhiều chi tiết như chuông hòa âm khiến những ai ngắm nhìn có thể nghĩ ngay đến hai loại nhạc cụ quen thuộc với tông màu vàng đất trẻ trung.

Kiến trúc dự án hòa quyện hình ảnh đặc trưng của đàn dương cầm, đàn ghi ta và chuông hòa âm.

Sản phẩm độc đáo lần đầu ra mắt có tổng vốn đầu tư 177 triệu USD này được chủ đầu tư xem là quân bài chiến lược trong năm nay với hàng loạt điểm nhấn tiện ích nhằm tạo nên trải nghiệm sống khác biệt.

Tổng cộng, có hàng chục tiện ích nhắm đến các nhóm nhu cầu khác nhau được CapitaLand mạnh tay đầu tư. Nhu cầu tập luyện thư giãn được trang bị hồ Jazz, Jacuzzi trên không, hồ bơi tràn 50m, hồ bơi yến tiệc, phòng Gym, vườn thưởng trà; nhóm nhu cầu giải trí có tường nghệ thuật, sân trượt skateboard, võng thư giãn, rạp chiếu phim ngoài trời trên không, phòng trò chơi, không gian làm việc chung...

Tại đây thiên nhiên gắn kết hài hòa với cuộc sống cư dân qua tổ hợp vườn sáng tạo: Vườn piano, guitar, chimes, vườn tĩnh tâm, vườn thưởng trà, vườn thiên đường…

Tiện tích sáng tạo mang phong cách âm nhạc.

Với mục tiêu nhắm đến giới trẻ năng động, CapitaLand cho biết sản phẩm nhắm đến những nhà đầu tư mua để ở và để cho thuê dài hạn, ngắn hạn.

Một điếm nhấn khác của dự án mô hình căn hộ hai, ba chìa khóa. Mỗi căn hộ sẽ được tổ chức như hai, ba căn riêng biệt, đầy đủ các không gian cơ bản từ bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm và ban công. Chủ nhân có thể ở trong khu vực chính và cho thuê căn studio. 

Chủ đầu tư cho biết, quận 4 là điểm nóng của các căn hộ cho thuê ngắn và dài hạn. Bên cạnh đó, hình thức cho thuê phòng AirBnb đang trở thành xu hướng tại Việt Nam, đặc biệt là đối với tập khách nước ngoài sống và làm việc tại quận 1 cũng như các quận lân cận. Do đó, De La Sol sẽ là nguồn cung tiềm năng cho sản phẩm căn hộ cao cấp vừa để ở vừa cho thuê với mức giá giao động từ 70 triệu đồng một m2.

Dự án có thiết kế mới lạ với căn hộ 2 và 3 chìa khóa.

Nằm tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết (quận 4 TP HCM), khu vực liền kề trung tâm tài chính quận 1, các quận trọng điểm (quận 7, 2 và 5) tại TP HCM, dự án là một tổ hợp rộng 1,45 hecta ngay cạnh sông Sài Gòn, sẽ được phát triển thành một khu dân cư 870 căn hộ và một khu vực bán lẻ đẳng cấp. 

Dưới con mắt nhìn nhận từ chủ đầu tư, nơi đây sẽ hội tụ một cộng đồng cư dân trẻ trung, sôi động cùng nhịp sống hiện đại của thành phố. Chủ đầu tư cho hay, hiện dự án đã nhận đặt chỗ có hoàn lại và khách hàng có thể đến tham quan nhà mẫu.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á được niêm yết và có trụ sở chính tại Singapore. Với danh mục đầu tư đa dạng, tính đến 31/3/2018, tổng mức đầu tư của tập đoàn là 91 tỷ đôla Singapore bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khu phức hợp và quỹ đầu tư bất động sản (REITs). Thương hiệu này hiện diện trên hơn 150 thành phố, 30 quốc gia, trong đó thị trường chính là Singapore, Trung Quốc, Việt Nam và Indonesia.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ