Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhiều quà tặng hấp dẫn tại sự kiện ra mắt TNR Sky Park

Ms.Uyên - Thứ năm, 10/05/2018 | 04:04 GMT +7

Khách tham dự sự kiện ra mắt TNR Sky Park ngày 20/5 sẽ có cơ hội sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, IphoneX...

Chủ đầu tư dự án cho biết, sự kiện ra mắt TNR Sky Park sẽ tổ chức tại khách sạn Deawoo với nhiều chương trình ưu đãi đi kèm. Theo đó, 50 khách hàng đặt mua căn hộ đầu tiên sẽ được tặng ngay một kỳ nghỉ tới đảo quốc sư tử Singapore cho cả gia đình.

100 khách hàng mua căn hộ đầu tiên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với giải nhất một xe ôtô Mazda 3 sedan 2.0, hai giải nhì xe Vespa Primavera ABS 2018 và 3 giải ba là iPhone X 256G.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại dự án sẽ hưởng hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến một tỷ đồng tại sự kiện ra mắt TNR Sky Park.

TNR Sky Park tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm phía Tây Hà Nội - nơi giao thoa của của các tuyến giao thông trọng điểm được quy hoạch mở rộng. Đó là tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch tới Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến đường 304 Hồ Tùng Mậu mở rộng thông vào đường dự án. Đây cũng là một trong số ít dự án đã cất nóc trước khi chính thức mở bán.

Với mong muốn tạo ra một cuộc sống đầy đủ tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư đã dành 70% diện tích để xây dựng cảnh quan thiên nhiên và hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại. Theo đó, sinh sống tại đây, cư dân có thể dạo chơi trên những quảng trường rộng đậm chất nghệ thuật và thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; bơi lội tại bể bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, trẻ em còn được học tập vui chơi tại hệ thống trường liên cấp quốc tế chất lượng cao.

Điểm cộng nữa của TNR Sky Park còn nằm ở hàng loạt các tiện ích đặc quyền miễn phí cho cư dân như phòng chiếu phim, phòng tiếp khách, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym và yoga…

Cảnh quan đồng bộ, tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu sẵn sàng phục vụ cư dân.

Về hệ thống an ninh, chủ doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống an ninh đa lớp với video phone ngay từ sảnh tòa nhà kết nối đến từng căn hộ giúp nhận diện khách ngay từ tầng một; thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân; camera an ninh tại sảnh của các tầng căn hộ và đội ngũ an ninh giám sát 24/7.

"Tất cả nhằm đem đến một không gian sống an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, giúp cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng của TNR Sky Park là khu vườn trên cao ngập sắc xanh kết hợp cùng âm nhạc và ánh sáng. Đây sẽ là không gian cho những buổi hẹn hò, nơi cả gia đình vui chơi, con trẻ thoải mái vui đùa cùng thiên nhiên.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ