Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án hơn 2.500 tỷ gần phố cổ mở bán 30 căn hộ cuối cùng

Ms.Uyên - Thứ năm, 10/05/2018 | 02:31 GMT +7

Hanoi Aqua Central nằm trên phố Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) sẽ được bàn giao vào quý ba năm nay với hệ thống tiện ích 5 sao.

Vị trí đắc địa

Công ty cổ phần tháp nước Hà Nội mở bán 30 căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc tòa tháp Hanoi Aqua Central ngày 10/5.

Công trình tọa lạc tại 44 Yên Phụ, nằm khoảng giữa dốc Hàng Bún và phố Cửa Bắc có vốn đầu tư 2.594 tỷ đồng. Theo chủ đầu tư, đây một trong số ít dự án chung cư cao cấp ngay kề phố cổ Hà Nội.

Tổ hợp gồm 21 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó tầng nổi chia thành 2 tòa là tháp chung cư cao cấp và tòa khách sạn 5 sao được công ty Leopalace 21 (Nhật Bản) thuê lại và vận hành.

Điểm nổi bật của dự án là mật độ dân cư thấp với 238 căn hộ, diện tích 117-147,5m2, từ 3 đến 4 phòng ngủ, hướng đến những gia đình thích hưởng thụ cuộc sống tại trung tâm với hệ thống tiện ích và các tiện nghi của dự án.

Hanoi Aqua Central có tổng diện tích 6.800m2 với nhiều khoảng trống, thoáng rộng để ngắm Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, phố cổ và hồ Hoàn Kiếm.

Phối cảnh tòa tháp Hanoi Aqua Central.

Chủ đầu tư cho biết, cư dân chỉ cần vài bước dạo bộ sẽ được hòa vào cuộc sống văn minh, độc đáo của 36 phố phường, với các hoạt động văn hóa, ẩm thực, giải trí ở quanh Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, kem Tràng Tiền, nhà thờ lớn…

"Nhờ vị trí này chúng tôi kỳ vong dự án có giá trị kinh tế vượt trội theo thời gian", lãnh đạo Công ty cổ phần tháp nước Hà Nội nói.

Kiến trúc mở

Nhằm mang lại nét cổ truyền thống Á Đông của Hà Nội 36 phố phường, vừa  đậm phong cách Pháp lãng mạn, chủ đầu tư đã giao phó khâu thiết kế cho Công ty kiến trúc CPG.

Ngoài ra, dự án cũng quy tụ gần 10 nhà thầu lớn trên thế giới. Trong đó, có Tập đoàn Shimizu Nhật Bản - thương hiệu 200 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tổ chức xây dựng, cơ điện và hoàn thiện.

Không gian căn hộ được thiết kế mở với những mảng tường kính trong suốt theo tiêu chuẩn quốc tế, có hai lớp cách âm với phụ kiện sản xuất từ Áo, gạch lát nền nhập từ Italy và Tây Ban Nha. Những phụ kiện rất nhỏ như tay nắm cửa, ổ cắm điện cũng được chau chuốt lựa chọn từ các thương hiệu hạng sang của Đức và Nhật là Duravit, HansGrohe, Bosch, Miwa.

Thác nước rộng 1.000m2 được lấy cảm hứng từ 5 thác nước lãng mạn của Đà Lạt và vườn hoa bốn mùa. 

Để tạo ra không gian đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư cho biết đã trang bị hệ thống tủ bếp nhập nguyên khối của hãng Takara (Nhật Bản), điều hòa âm trần Daikin, hệ thống cấp khí tươi và hút không khí riêng biệt trong từng căn hộ giúp môi trường sống trong lành 24/24h. Bên cạnh đó là hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn cao nhất...

Theo chủ đầu tư, đặc quyền dành riêng cho cư dân Hanoi Aqua Central sinh sống ngay gần phố cổ chật trội là mỗi căn hộ có thể để từ 2-3 ôtô tại hầm để xe tự động hiện đại có sức chứa lên đến 600 xe, với 6 cửa cất và lấy xe tự động tốc độ cao.

Cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, khi cùng được quản lý và vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản là Công ty Leopalace 21.

Tại đây, cư dân sẽ thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp như: rạp chiếu phim lớn, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng Gym, Spa, tiệm café, nhà hàng cao cấp, bể bơi ngoài trời và Sky bar trên tầng thượng, cùng phòng sinh hoạt cộng đồng lớn, thác nước rộng 1.000m2 

Hiện chủ đầu tư dành hàng loạt chính sách ưu đãi cho người mua gồm: hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng lên tới 65% giá bán căn hộ.

Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ tại dự án dự kiến sẽ bàn giao vào quý III/2018.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ