Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas

Ms.Uyên - Thứ hai, 07/05/2018 | 08:30 GMT +7

Ngày 4/5/2018, Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas thuộc dự án PhoDong Village, Quận 2.

Theo đó, khu biệt thự dự kiến sẽ mở bán vào ngày 27/5/2018. Đây là tiểu khu của dự án PhoDong Village do SCC làm chủ đầu tư.

Sol Villas tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 2. Từ đây cư dân chỉ mất 10 đến 15 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 9 và các khu vực lân cận, dễ dàng đến với các khu vui chơi, giải trí cao cấp, trường học, bệnh viện quốc tế… như bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trường quốc tế Australia (AIS), trung tâm tài chính - đô thị Thủ thiêm, làng đại học Thủ Đức....

Được xây dựng theo mô hình khép kín, với đội ngũ an ninh 24/24, hệ thống cửa ra vào tự động, hệ thống camera hiện đại cùng thẻ thông minh, Sol Villas đảm bảo sự riêng tư và tôn nghiêm tuyệt đối cho gia chủ.

Tại Sol Villas, hơn 75% diện tích phát triển hệ thống cây xanh, cảnh quan đô thị và dịch vụ tiện ích. Vì vậy, dân cư nơi đây được hưởng thụ hệ thống tiện ích như phòng tập gym, café, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, sân thể thao đa năng…

Bên cạnh tiềm năng giá trị, Sol Villas còn được đánh giá cao nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, cam kết về thời gian giao sổ hồng cho chủ sở hữu. Đặc biệt, khách hàng còn được Vietcombank cho vay lên đến 70%, VIB cho vay đến 80% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đáng chú ý, tại buổi ra mắt Sol Villas, chủ đầu tư SCC đã ký kết hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam như: CBRE (Quản lý và vận hành), DKRA (Đơn vị phân phối độc quyền) F.D.C (Tổng thầu thi công), Vietcombank và VIB (Ngân hàng hỗ trợ tài chính).

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để Sol Villas khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản cao cấp. Sự hợp tác này cũng là yếu tố để Sol Villas củng cố chất lượng, nâng cao giá trị trong mắt khách hàng.

( Theo baodatviet)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ