Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hoa mắt với khách sạn kiến trúc màn hoa ngộ nghĩnh

Ms.Uyên - Thứ sáu, 27/04/2018 | 03:32 GMT +7

Lấy kiến trúc màn hoa họa tiết làm chủ đạo, một khách sạn 4 sao dưới đây khiến nhiều người trầm trồ, thán phục vì diện mạo đẹp.

Công trình độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này đó chính là Bangkok Midtown Hotel, nằm ngay tại 888 Thanon Rama VI, Khwaeng Thanon Phetchaburi, Khet Ratchathewi, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan do đội ngũ kiến trúc sư gồm Sinn Phonghanyudh, Somsak Chanokprasit, Wara Jithpratugs, Naphasorn Kiatwinyoo trực tiếp thiết kế và xây dựng

Công trình được xây dựng trên một khu vực diện tích 9.287 m2, là một khách sạn 4 sao cao cấp.

Nhìn một cách hình dung hóa, khách sạn như một màn hoa khổng lồ, ngoạn mục. Chất liệu tường bê tông trắng sang trọng, vách tường, cửa thủy tinh đóng vai trò chủ đạo trong không gian nội thất khách sạn

Điểm ấn tượng nhất của tòa khách sạn 6 tầng này đó chính là lớp màn hoa họa tiết carbon pha kim loại. Nó được thiết kế dạng màn phủ che đi các mặt của công trình, xua đi nét cứng ngắc của một tòa khách sạn 6 tầng.

Ở giữa khách sạn còn có một hồ bơi cao cấp, làn nước trong xanh trông rất lý tưởng, hòan hảo. Lớp màn hoa họa tiết bao quanh khách sạn được thiết kế lấy ý tưởng từ họa tiết văn hóa đương đại của Thái Lan, góp phần đánh bật nét đẹp hoàn hảo của Midtown Hotel so với các cảnh quan còn lại.

Ánh sáng mặt trời chiếu vào tòa khách sạn nhờ lớp màn hoa che phủ mà cũng phân tán dịu nhẹ đi một ít.

Còn đây là một sảnh kết nối hai dải tòa khách sạn lơ lửng trên không trung. Kiến trúc dác bề mặt gương sole trông cực kỳ bắt mắt, phản chiếu ánh sáng.

( Theo Deezeen) 
 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ