Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Vingroup ra mắt 30 căn shophouse bên bờ sông Đà

Ms.Uyên - Thứ năm, 26/04/2018 | 06:31 GMT +7

30 căn nhà phố thương mại kiến trúc tân cổ điển có tầm nhìn hướng sông Đà, tiếp giáp các tuyến giao thông lớn tại thành phố Hòa Bình.

Công ty Vincom Retail vừa ra mắt Vincom Shophouse - mô hình sản phẩm "Một ngôi nhà - Hai không gian" lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hòa Bình, mang tới cơ hội đầu tư thành phố cửa ngõ vùng Tây Bắc.

Theo chủ đầu tư, dự án sở hữu địa thế "cận thị, cận giang, cận lộ" khi tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Cù Chính Lan, một mặt sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng sông Đà, mặt còn lại tiếp giáp các tuyến giao thông lớn trong trung tâm thành phố.

Trong bán kính một km, chủ nhân các căn shophouse có thể kết nối thuận tiện tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như cơ quan hành chính sự nghiệp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và trung tâm thương mại dịch vụ khác.

Các căn shophouse hưởng lợi từ tiện ích Vincom Plaza kế bên.

Dự án gồm 30 căn shophouse theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cao 4 tầng với diện tích đất linh hoạt, từ 75m2 đến 121,5m2. Trong đó, tầng một rộng từ 65m2 đến 82m2, mặt tiền 5-6m, thuận lợi cho việc khai thác đa dạng kinh doanh, mở cửa hàng tiện ích, dịch vụ và làm trụ sở văn phòng, tài chính.

Đại diện Vincom Retail cho hay, hoạt động kinh doanh tại các căn shophouse sẽ được hỗ trợ và cộng hưởng tối đa từ lưu lượng khách đến Trung tâm thương mại Vincom Plaza, mô hình "Một điểm đến - Mọi nhu cầu" cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Hòa Bình.

Tại đây, hội tụ các thương hiệu hàng đầu của Vingroup như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà, chuỗi cửa hàng thời trang - trang sức - phụ kiện - nội thất gia dụng…

Phối cảnh tổng thể dự án.

Với loại hình sản phẩm shophouse, trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng trệt thì các tầng trên là nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình, bao gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên

Ở sân sau, chủ đầu tư cho biết đều dành một khoảng sân vườn đủ để gia chủ tự do thiết kế không gian thư giãn, giải trí. Cư dân sẽ thụ hưởng toàn bộ môi trường sống trong lành, hạ tầng hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín từ Vingroup.

Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long

Hiện, khách hàng đăng ký mua shophouse tại dự án Vincom Shophouse Hòa Bình sẽ được tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý, thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng (áp dụng cho 10 căn shophouse được mua đầu tiên). Bên cạnh đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên không muộn hơn ngày 31/5/2019.

Trước đó, tập đoàn này đã khai trương nhiều mô hình nhà phố tại nhiều tỉnh, thành cả nước như: Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Hải Phòng, Vincom Shophouse Thanh Hóa.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ