Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bảo Lộc Golden City mở bán thành công đợt một

Ms.Uyên - Thứ sáu, 20/04/2018 | 08:08 GMT +7

Chỉ trong vòng một giờ, tất cả những lô đất giới thiệu trong lễ mở bán đã được giao dịch thành công.

Sự kiện mở bán dự án Bảo Lộc Golden City được chủ đầu tư Era Holdings và Công ty Bất động sản Gia Phát tổ chức vào cuối tuần qua, thu hút hơn 250 khách hàng tham dự. Các sản phẩm chào bán có sổ đỏ riêng từng lô, nằm trong khu vực hạ tầng hoàn chỉnh và kết nối giao thông thuận tiện, giá khởi điểm từ 4,8 triệu một m2, đã gồm VAT.

Kết quả sau một giờ mở bán, toàn bộ sản phẩm đã được đặt cọc thành công. Khách tham gia sự kiện này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng, bao gồm xe SH 125i, chuyến du lịch Nhật Bản, điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng.

Ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty bất động sản Gia Phát cho rằng dự án đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa trong ngày mở bán nhờ sở hữu lợi thế về vị trí, có sổ đỏ từng lô, được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất ưu đãi 5% mỗi năm. 

"Dự án không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư", ông Hùng chia sẻ.

Khách hàng nhận giải nhất xe SH 125i trong sự kiện mở bán.

Bảo Lộc Golden City tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Thái Bình và Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc lộ 55 nối dài) là trục đường giao thương chính, nối thành phố Bảo Lộc với tỉnh Bình Thuận về phía Nam, liên kết với huyện Bảo Lâm, đi Đắk Nông ở phía Bắc.

Khu vực dự án có hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương trong tương lai. Dự kiến khi hoàn tất, cao tốc này sẽ rút ngắn một nửa thời gian kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận.

Xung quanh dự án có nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các danh lam thắng cảnh.

Dự án có quy mô 24ha hiện hữu và sẽ mở rộng lên 48ha trong thời gian tới. Mật độ xây dựng chỉ 32%, bao gồm các lô đất có diện tích từ 125m2 đến 135m2.

Phần lớn diện tích còn lại sẽ được đầu tư phát triển các khu tiện ích tập trung nội khu rộng 5,7ha như hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và khu công viên trung tâm rộng 2,3ha.

Bên cạnh các đường giao thông hiện hữu, giữa mặt sau hai dãy nhà thiết kế thành con đường nhỏ rộng 2m, bổ sung thêm khoảng không gian xanh cho cư dân.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Theo chủ đầu tư, thiết kế ở đây tối ưu hóa mặt bằng phục vụ kinh doanh của các nhà phố thương mại. Tầng một dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng. Tầng hai và ba là nơi gia chủ an cư thoải mái, yên tĩnh. Riêng sân thượng có thể tận dụng để trồng rau sạch và đến mang không gian xanh vào nhà.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ