Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biệt thự Pool Villa - Điểm nhấn ấn tượng của khu dân cư cao cấp Diamond Island

Ms.Uyên - Thứ năm, 19/04/2018 | 03:22 GMT +7

Theo đại diện chủ đầu tư, Pool Villa dành cho đối tượng khách hàng có gu thẩm mỹ cao và yêu cầu khắt khe về phong cách sống đẳng cấp.

Tọa lạc tại vị trí được xem là đắc địa của Diamond Island (quận 2, TP HCM), Pool Villa sở hữu ít nhất hai mặt giáp sông và trung tâm thành phố. Đứng tại đây, gia chủ sở hữu tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn và ngắm cảnh quan thiên thiên mà không bị giới hạn bởi công trình nào.

Theo đại diện chủ đầu tư Kusto Home, Pool Villa là dự án dành cho đối tượng khách hàng có gu thẩm mỹ cao và yêu cầu khắt khe về phong cách sống đẳng cấp.

Các khu sinh hoạt chung tại Pool Villa được thiết kế bằng kính trong suốt tạo nên tầm nhìn nên thơ về khung cảnh sông nước hữu tình hay cảnh thành phố rực ánh đèn bên sông khi đêm về. 

Biệt thự hai tầng Pool Villa mang lại sự riêng tư và cuộc sống đẳng cấp cho gia chủ.

Điểm nhấn trong cấu trúc tòa tháp hình cánh bướm tại Diamond Island mang đến cho Pool Villa diện tích lớn và không bị giới hạn về mặt không gian. Mỗi biệt thự có trung bình 350m2 diện tích sử dụng và 150m2 diện tích sân vườn và hồ bơi. Khoảng cách cao trung bình 4m (từ sàn tới sàn) đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia chủ cũng như kết nối các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, các hàng rào từ những bồn hoa tươi cao 1,6m - 1,8m giúp ngăn cách biệt thự với khu công cộng, tạo không gian riêng tư và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Giữa các căn Villa trong một tòa tháp cũng được ngăn cách bởi hàng rào cây xanh cao 2m.

Master bedroom với tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn.

Ngoài ra, mỗi biệt thự Pool Villa có thiết kế gồm hai cổng vào. Cánh cửa gỗ đầu tiên được chạm trổ tinh xảo để chào đón khách bước vào khu vườn xanh mát thơ mộng. Cánh cửa chính là nơi các chủ nhân hòa mình vào không gian chức năng với đầy đủ tiện ích được bố trí thông minh và tối ưu hóa diện tích. 

Mỗi căn Pool Villa sở hữu phòng khách riêng biệt với phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình, khu vực bếp dạng mở và kín cùng bốn phòng ngủ sang trọng.

Hồ bơi nước mặn đẳng cấp tại Pool Villa sử dụng hệ thống điện phân muối hiện đại cùng các trang thiết bị nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Hồ bơi nước mặn đẳng cấp tại Pool Villa. 

Theo đại diện chủ đầu tư, thiết kế thông minh tại Pool Villa sẽ giúp tránh hướng mưa trực tiếp, tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ và đảm bảo cho chất lượng của biệt thự luôn ở mức tốt nhất. 

Ngoài ra, hệ thống PCCC tại Diamond Island được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu. Hệ thống chữa cháy và báo cháy nhạy bén sẽ tự động dập tắt lửa khi phát hiện ra. Toàn bộ hầm để xe được thiết kế khoang chống cháy riêng biệt, mỗi khoang không quá 3.000 m2 cùng hệ thống màn nước hiệu quả giúp lửa không lan qua các khoang khác, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Chủ đầu tư chia sẻ, 12 căn biệt thự Pool Villa tại Diamond Island đang hoàn thiện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, giai đoạn 2 của dự án Diamond Island sẽ bàn giao vào tháng 6/2018, cùng thời điểm dự án cầu qua đảo Kim Cương dự kiến thông xe. 

(Theo Thế Đan)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ