Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Cơ hội trải nghiệm không gian sống thực tế tại Dragon City

Ms.Uyên - Thứ năm, 05/04/2018 | 04:28 GMT +7

Chương trình do nhà phát triển Phú Long tổ chức vào ngày 14/4 tại công viên Kim Ngân, thuộc khu biệt thự Kim Long, Dragon City, Nam Sài Gòn.

Công ty Phú Long cho biết sự kiện "Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City" là dịp để khách hàng mục sở thị những công trình đã xây dựng tại dự án nằm trong top 20 khu đô thị có không gian chuẩn mực nhất Việt Nam do bạn đọc báo Đầu tư bình chọn năm 2017.

Tại Dragon City, mỗi dự án đều mang thông điệp về giá trị của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường. Các dự án thành phần xây dựng trên phương châm chất lượng tốt, tiến độ nhanh, tiện nghi, quản lý chuyên nghiệp, mang lại giá trị nhân văn và không gian thiên nhiên.

"Thành công của Dragon City là bệ đỡ vững chắc để Phú Long sải cánh vươn xa, kiến tạo nên nhiều dự án mang tầm vóc quốc tế, điển hình là khu đô thị Dragon Village tại Đông Sài Gòn", ông Phùng Chu Cường - Tổng giám đốc Công ty Phú Long cho biết.

Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các không gian sống xanh của Dragon City.

Trước đó, tại lễ công bố vào ngày 6/1, Dragon Village đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia và toàn bộ sản phẩm đưa ra giới thiệu đợt một được đặt mua hết. Đây cũng là dự án đánh dấu sự gia nhập của Phú Long vào thị trường khu Đông - khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh, năng động bậc nhất TP HCM.

Nhân sự kiện "Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City", Phú Long cũng mở bán đợt hai khu đô thị Dragon Village - thành phố của giá trị sống mới. Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn như điện thoại iPhone X, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, lượng vàng tài lộc, thưởng thức tiệc cocktail và xem biểu diễn nghệ thuật trong không gian xanh mát, yên bình.

Sự kiện công bố Dragon Villagen hôm 6/1 thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự và 100% sản phẩm mở bán giai đoạn một được đặt mua hết.

Dragon Village nằm trong vùng phát triển kinh tế nhộn nhịp của TP HCM - nơi giao thoa giữa khu vực phát triển công nghiệp năng động ở Đồng Nai, Bình Dương và trung tâm đô thị hiện đại trên bán đảo Thủ Thiêm. Với hệ thống hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện như cao tốc nối Sài Gòn với các tỉnh miền Đông, miền Tây; tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên;  đường Song Hành, Vành đai trong và Vành đai ngoài, việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố hay sân bay Long Thành ngày càng dễ dàng, thông suốt.

Dựa trên ý tưởng xây dựng một "Oasis Garden - phố trong vườn", các kiến trúc sư công ty Surbana Jurong (Singapore) đã kết hợp hài hòa những nét đặc trưng tự nhiên của vùng đất với lối sống sang trọng, hiện đại để Dragon Village là nơi "sống - làm việc - vui chơi - học tập" có chất lượng cao với phong cách sống mới tại khu Đông Sài Gòn. Tại đây, các dự án thành phần quy hoạch thành khu khép kín, bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm là các vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan. Điều này tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.

Sản phẩm của Dragon Village đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu từ để ở tới đầu tư, cho thuê sinh lời. Khu nhà phố kinh doanh Dragon Town 1, 2 và 3, sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn, sầm uất, thuận lợi cho việc giao thương, làm văn phòng, vừa giúp tăng thu nhập cho chủ sở hữu, vừa cung cấp tiện ích cho cư dân toàn dự án... Khu nhà phố vườn Dragon Garden 1, 2 và 3 có thiết kế mở, kết hợp hài hòa giữa lối sống xanh và tinh thần kinh doanh trong cùng một tổng thể, đem đến một nơi ở lý tưởng nhưng vẫn đảm bảo thúc đẩy cơ hội giao thương đắc lợi. Khu biệt thự Dragon Parc 1 và 2 quy hoạch thành các khu compound, ôm trọn hồ cảnh quan, đem đến đẳng cấp sống khác biệt, sang trọng, tiện nghi và biệt lập.

Bên cạnh việc đầu tư trong thiết kế, chất lượng, tiện ích công trình, Phú Long cũng lựa chọn nhà quản lý bất động sản quốc tế CBRE làm đơn vị quản lý vận hành theo những chuẩn mực quốc tế.

Phối cảnh khu biệt thự phố của Dragon Village. Đăng ký tham gia sự kiện trải nghiệm và tìm hiểu thêm thông tin dự án

Mỗi căn nhà đều có phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hóa, có trách nhiệm cao với cộng đồng, tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho cư dân.

"Những trải nghiệm này là minh chứng thực tế nhất, tạo dựng niềm tin và khẳng định cam kết của Phú Long rằng khu đô thị Dragon Village sẽ triển khai đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm bàn giao đáp ứng những chuẩn mực tốt nhất", ông Cường nhấn mạnh.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ