Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán Florence: Tác phẩm kiến trúc từ độc đáo Italia

Ms.Uyên - Thứ tư, 28/03/2018 | 04:27 GMT +7

Ngày 17 tháng 4 tới, tổ hợp văn phòng, nhà ở, khu thương mại Florence Mỹ Đình sẽ được mở bán tại Hà Nội với mức giá từ 27 triệu đồng/m2.
  
Tổng hoà của các loại hình nghệ thuật

Florence - một trong những thành phố hấp dẫn du khách nhất châu Âu không chỉ bởi sự cổ kính (hàng ngàn năm tuổi) mà còn bởi nơi đây là cái nôi của kiến trúc thời kỳ phục Hưng với những công trình nổi tiếng thế giới.

Mang đậm dấu ấn của những vĩ nhân kiệt xuất trong nhiều lĩnh vực như Michelangelo, Leonardo da Vinci, Raphael… nên ở các công trình kiến trúc Phục Hưng, ngôn ngữ của các loại hình nghệ thuật cũng được khai thác triệt để và được nâng lên một tầm cao mới. Điều đó thể hiện qua vẻ đẹp siêu phàm của những tuyệt tác điêu khắc, hội hoạ, khảm nạm… đậm chất trang trí, thể hiện sự tráng lệ của công trình cũng như sự thịnh vượng của giới thượng lưu lúc bấy giờ.

Đây cũng là cảm hứng để Phục Hưng Holdings cùng các đối tác quyết tâm tạo nên một Florence (thu nhỏ) tại trái tim Mỹ Đình Hà Nội. Dự án là tổng hoà của ngôn ngữ hội hoạ, nhiếp ảnh, điêu khắc,… với màu sắc, đường nét, bố cục, ánh sáng, hình khối, không gian… được bố trí khoa học, chặt chẽ.

Về tổng thể, Florence như một bức tranh đa màu, đa phong cách bởi những hạng mục khác nhau. Trong đó, có màu nâu của những con đường dạo bộ, màu xanh mướt của cỏ cây, màu xanh lam của trời, nước… Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã, sang trọng của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển vô cùng công phu. Ở đây, còn có những khóm hoa đua nở, những vườn cảnh, sân chơi, công trình tiện ích… được quy hoạch hết sức hợp lý.

Lấy con người làm trung tâm

Lấy con người làm trung tâm, tôn vinh vai trò và vị trí của con người chính là đặc trưng cơ bản của kiến trúc thời kỳ Phục Hưng. Đây cũng là tiêu chí mà Phục Hưng Holdings hướng đến. “Đối với các danh nhân thời bấy giờ, kiến trúc không chỉ đơn thuần là phương tiện để xây dựng, mà nó còn là nghệ thuật kiến tạo và truyền tải thông điệp. Ở Florence Mỹ Đình, thông điệp của chúng tôi là “vì chất lượng sống mới”. Phục Hưng Holdings tâm huyết xây dựng công trình này không chỉ là tổ hợp nhà ở tiêu chuẩn 5 sao mà còn là một kiệt tác kiến trúc trường tồn với thời gian. Hơn nữa, đây còn là nơi Thịnh vượng An vui cho tất cả cư dân, mặc dù chỉ cách phố xá ồn ào có vài bước chân.” – ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Phục Hưng Holdings chia sẻ.

Sở hữu vị trí đắt giá: 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội, từ Florence Mỹ Đình rất dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận. Đặc biệt, tuyến đường Trần Hữu Dực rộng 50 m, gồm 8 làn xe lại kết nối với các trục giao thông trọng yếu như Quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, đường 70, đường Phạm Hùng... Khu vực này cũng có hệ thống y tế, giáo dục, dịch vụ… khá hoàn thiện, bao gồm trường Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, ĐH Quốc gia, ĐH Thương Mại, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia… chắc chắn sẽ đem lại nhiều thuận tiện cho cư dân Florence Mỹ Đình.

Hơn nữa, bên cạnh không gian thoáng đãng với tầm nhìn rộng mở nhờ trang bị hệ thống kính hộp cao sát trần, toàn bộ 480 căn hộ 2 - 4 phòng ngủ tại đây còn được trang bị những thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm: khóa cửa Hafele, thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree... nhằm mang đến tiện ích tối đa cho các chủ nhân trong tương lai.

 
Như vậy, với sự đắt giá ở vị trí, độc đáo trong thiết kế; khắt khe về chất lượng; tối tân ở thiết bị nội thất; đặc biệt là với tâm huyết của Phục Hưng Holdings (top 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam), Florence không chỉ tạo nên chuẩn mực mới cho cuộc sống hiện đại mà còn hứa hẹn gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Florence Mỹ Đình được mở bán chính thức ngày 17/4/2018 tại khách sạn Crowne Plaza (36 Lê Đức Thọ) với giá từ 27 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất). Trong ngày mở bán chính thức, khách hàng tham dự và ký hợp đồng đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận phần quà lên đến 120 triệu. Đặc biệt, từ nay đến 27/4/2018, khách hàng đăng ký mua sẽ được chiết khấu lên đến 80 triệu đồng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được VPBank tài trợ tới 75% giá trị, thời gian vay trong vòng 20 năm với lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ