Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Những điểm cộng của tổ hợp Florence Mỹ Đình

Ms.Uyên - Thứ hai, 19/03/2018 | 08:57 GMT +7

Vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, nhà thầu uy tín, đơn vị phân phối có tầm nhìn chiến lược… là những điểm cộng của Florence Mỹ Đình.

Vị trí đắc địa

Florence được khởi công ngày 5/10 tại 28 Trần Hữu Dực. Là con đường huyết mạch với 8 làn xe có bề rộng 50m, đường Trần Hữu Dực kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu, dẫn tới tất cả cửa ngõ của Thủ đô.

Ngoài ra, dự án còn gần trường Marie Curie, Trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương mại, Trung tâm thương mại The Garden, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện 198… thuận tiện cho mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Florence Mỹ Đình khởi công ngày 5/10 tại 28 Trần Hữu Dực.

Phong cách kiến trúc thời kỳ Phục Hưng

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc thời kỳ Phục Hưng, khởi phát tại thành phố Florence (Italy), các kiến trúc sư đã thiết kế Florence Mỹ Đình giống như một bức tranh đa sắc, trong đó nổi bật là gam màu trắng sang trọng của toà nhà 25 tầng hình chữ Z với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong, những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển, công phu.

Hệ thống tiện ích cao cấp

Phục Hưng Holdings đã cùng các đối tác tạo dựng nên một công trình mang đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện ích cao cấp gồm đường dạo bộ, vườn hoa, chỗ vui chơi cho trẻ em, khu dưỡng sinh cho người cao tuổi.

Các căn hộ Florence Mỹ Đình có diện tích đa dạng từ 74,9m2 đến 124,3m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, căn nào cũng có tầm nhìn thoáng rộng, trang bị nội thất cao cấp như sàn gỗ nhập khẩu chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree.

Các căn hộ Florence Mỹ Đình có diện tích đa dạng từ 74,9m2 đến 124,3m2.

Chất lượng, tiến độ được đảm bảo bởi nhà thầu uy tín

Florence Mỹ Đình thi công bởi nhà thầu uy tín Phục Hưng Holdings - đơn vị đã triển khai nhiều dự án lớn, được các chủ đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao.

Bên cạnh thành công ở lĩnh vực xây lắp, Phục Hưng Holdings còn là chủ đầu tư bất động sản của các dự án The Light (Hà Nội); khu Biệt thự Đồi Ngọc Tước và khu nhà ở Hoàn Cầu (Vũng Tàu).

"Sở hữu 79% cổ phần tại Florence Mỹ Đình, Phục Hưng Holdings mong muốn xây tòa tháp Florence Mỹ Đình thành nơi 'Thịnh vượng An vui' cho tất cả cư dân sinh sống trong toà nhà", đại diện Phục Hưng Holdings cho biết.

Ngân hàng VPBank đảm bảo nguồn vốn cho dự án

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như nguồn vốn cho dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh và tài trợ vốn với VPBank - một trong những ngân hàng thương mại cổ phần thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Theo hợp đồng đã ký kết, VPBank sẽ cung cấp vốn cho Florence tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng và cam kết hỗ trợ người mua nhà tại dự án tới 75% giá trị căn hộ, thời hạn cho vay trong vòng 20 năm với lãi suất cạnh tranh.

Đại diện VPBank cho biết: "Chúng tôi tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư về chất lượng xây dựng cũng như tiến độ bàn giao của dự án. Với sự đồng hành của VPBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về tài chính cũng như các thủ tục vay vốn để có cơ hội tiếp cận, sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại Florence Mỹ Đình".

Liên hệ thăm quan dự án tại: Số 28 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị phân phối Danko Group

Phục Hưng Holdings cũng đồng thời ký kết với Danko Group về phân phối dự án. Đơn vị này đã phân phối thành công nhiều dự án lớn như FLC Golf and Beach Resort, Goldmark City, Mulberry Lane, ICID Complex Hà Đông, Eurowindow River Park…

Nhận định về tiềm năng của Florence Mỹ Đình, lãnh đạo Danko Group chia sẻ: "Với sự hợp tác của 3 đơn vị uy tín trên, Florence Mỹ Đình hứa hẹn tạo nên dấu ấn mới trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Dự kiến ngày 8/4, Danko Group sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư mở bán dự án tại khách sạn Crowne Plaza với giá từ 27 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và nội thất đầy đủ).

Trong ngày mở bán, khách hàng tham dự và giao dịch thành công có cơ hội nhận phần quà trị giá đến 120 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến 27/4, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu tới 80 triệu đồng.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ