Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biên hòa Golden Town - Khu đô thị kiểu mẫu tại thành phố Biên Hòa

Ms.Uyên - Thứ hai, 12/03/2018 | 06:54 GMT +7

Dòng sản phẩm đất nền với quy hoạch hạ tầng hiện đại - Biên Hòa Golden Town tọa lạc tại xã Tam Phước, huyện Long Thành, TP Biên Hòa.

Tam Phước vốn là một xã nghèo của huyện Long Thành. Từ khi sát nhập vào thành phố Biên Hòa năm 2010, tình hình kinh tế và xã hội của Tam Phước ngày càng phát triển theo nhịp đầu tư của cảng hàng không quốc tế Long Thành, khu công nghiệp Giang Điền và các tuyến đường huyết mạch lân cận.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu tư, đầu năm 2017, nền đất tại Tam Phước được chào bán với giá 3,5-4,5 triệu đồng một m2, đến giữa năm tăng lên 5,5 triệu một m2. Hiện mức giá không dưới 6,8 triệu đồng một m2. Riêng các dự án đầu tư hạ tầng hoàn thiện, có quy hoạch 1/500 giá dao động từ 7,5 đến 8,5 triệu đồng một m2.

Vị trí khu đô thị kiểu mẫu Biên Hòa Golden Town, liền kề khu công nghiệp Giang Điền.

Cũng theo giới đầu tư, giá đất tiếp tục tăng khi Ủy ban nhân dân tỉnh cho quy hoạch tuyến đường nối khu công nghiệp Giang Điền - Võ Nguyên Giáp - sân bay Quốc tế Long Thành (tên hành chính: Bắc Sơn - Long Thành). Tuyến đường này đang xây dựng và dự kiến đi vào sử dụng năm 2018.

Dòng sản phẩm chính cung cấp tại thị trường này tính từ đầu năm là đất nền phân lô. Tuy nhiên, các dự án đầu tư bài bản không nhiều, trong khi nhu cầu của nhà đầu tư tăng cao, giới chuyên gia cho biết.

Bổ sung nguồn cung cho thị trường, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm đất nền thuộc khu đô thị kiểu mẫu với quy hoạch hạ tầng hiện đại, tiện ích nội khu phong phú - Biên Hòa Golden Town.

Phối cảnh bên trong khu đô thị kiểu mẫu Biên Hòa Golden Town. Tìm hiểu thông tin về dự án Biên Hòa Golden Town (Xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) 

Bên cạnh việc sở hữu công viên rộng 8.040m2, diện tích cây xanh lớn; các tiện ích đi kèm gồm đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, hệ thống tiểu cảnh, cây xanh lâu năm… dự án còn có trường mầm non hiện đại với diện tích 1.700m2.

Ngoài ra, trên diện tích 11,46 ha, chủ đầu tư còn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp như đường nhựa từ 13m, vỉa hè thoáng rộng, hàng cây xanh, hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cung cấp điện âm và nước máy… tạo không gian an cư sang trọng, cộng đồng văn minh, hiện đại. 

"Biên Hòa Golden Town không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư cho các khách hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà và các tỉnh lân cận, mà còn là nơi để người dân có thể an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, chỉ với 6,8 triệu một m2, khách hàng sẽ được nhận sổ đỏ - tài sản đảm bảo cho thế hệ tương lai", đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Trong đợt mở bán gói sản phẩm cuối cùng tháng 3 này, đơn vị phát triển dự án sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, chương trình bốc thăm lên đến hàng chục triệu đồng cho khách đầu tư.

Thế Đan

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ