Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Sở hữu căn hộ Nhật Bản ngay trạm dừng metro số 1: Trả góp chỉ với 4-6 triệu/tháng

Ms.Uyên - Thứ sáu, 09/03/2018 | 08:33 GMT +7

Nếu đang sở hữu trong tay một số tiền tiết kiệm tầm 120 triệu, thu nhập của cả hai vợ chồng từ 12 – 14tr/tháng, bạn hoàn toàn có thể tự tin về việc sở hữu một căn nhà trong mơ với Samsora Riverside. Giá bán tốt chính là điểm mạnh lớn nhất của Samsora Riverside.
 
 
Căn hộ ngay tuyến Metro, trả góp từ 4 – 6 triệu/tháng đã có thể sở hữu

Samsora Riverside có giá bán bình quân 600 triệu/căn. Nếu so với mặt bằng căn hộ thuộc khu vực quận Thủ Đức, Quận 9 thì Samsora chỉ bằng 1/3. Xét về tương quan vị trí, căn hộ Samsora không hề kém cạnh căn hộ thuộc các khu vực này. Dự án nằm ngay điểm dừng đầu tiên của tuyến Metro số 1. Vừa qua, tuyến Metro này đã chính thức được nối đến Tân Vạn (Đồng Nai) - Dĩ An (Bình Dương) và Samsora đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt nhà đầu tư. Dự kiến khi hoàn thành tuyến Metro, khoảng cách từ Samsora đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng 20 phút.

Điểm đáng nói là phương thức thanh toán mà chủ đầu tư đã thiết lập cho dự án. Theo đó, để sở hữu 1 căn hộ, khách hàng sẽ thanh toán trước 120 triệu, toàn bộ khoản còn lại sẽ được vay vốn. Chủ đầu tư hợp tác với Ngân hàng Á Châu nên khách sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất. Khách chỉ cần thanh toán từ 4 - 6tr/tháng đã có thể sở hữu.

Ngân hàng Á Châu bảo lãnh tiến độ dự án

Hình thực tế căn hộ Samsora Riverside.

Đối với người mua nhà, nhất là các gia đình trẻ, hoặc người lao động làm việc trong các khu công nghiệp, họ thường không có nhiều vốn tự có để có thể trả 1 lần số tiền mua nhà. Thay vào đó là hình thức trả góp cho ngân hàng theo tiến độ xây dựng dự án. Bằng hình thức này cần có ngân hàng bảo lãnh để đảm bảo quyền lợi cho người mua. Với những khách hàng trên, sở hữu được một căn hộ là cả một tài sản, nên đây là điều lưu ý tối cần khi mua 1 căn hộ.

Ngân hàng Á Châu sẽ bảo lãnh tiến độ xây dựng cho Samsora Riverside. Nếu trong trường hợp chủ đầu không đảm bảo phần giao nhà, ngân hàng sẽ thay mặt chủ đầu sẽ trả toàn bộ tiền cả gốc lẫn lãi cho khách.

Căn hộ ven sông xanh mát, diện tích cây xanh hàng đầu khu vực

Khuôn viên xanh mát quanh căn hộ.

Samsora Riverside nằm cạnh bên sông Đồng Nai hiền hòa, xanh mát. Dự án cũng được đầu tư diện tích cây xanh, mặt nước lên đến 9.000m2 – Diện tích thuộc loại hàng đầu khu vực. Với điểm mạnh này, Samsora Riverside sẽ kiến tạo môi trường sống thân thiện, trong lành, bảo vệ sức khỏe cư dân, nhất là tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ em. “Thủy mộc sinh vượng khí”, dự án sẽ đem đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

Rời bỏ các khu trọ thuê chật chội, nóng bức, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, đã đến lúc gia đình bạn được tận hưởng cuộc sống chất lượng đáng mơ ước ở Samsora Riverside.

Mạng lưới tiện ích ngoại – nội khu hiện đại, phong phú

Nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ nên không khó để thấy xung quanh Samsora Riverside là mạng lưới tiện ích sầm uất, đa dạng: Siêu thị Lotte Mart, Big C, trung tâm hành chính, Khu du lịch Suối Tiên, trung tâm đại học Quốc gia TPHCM, hệ thống trường học các cấp, trường học quốc tế, các bệnh viện lớn… Cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để sử dụng các tiện ích này.

 
Không chỉ vậy, chỉ vài bước chân, mọi tiện ích nội khu hiện đại của Samsora Riverside cũng hiện hữu, sẵn sàng phục vụ mọi nhuc cầu sinh hoạt của cư dân. Các gia đình trẻ chọn Samsora Riverside sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không phải dự án căn hộ tầm trung nào cũng có thể làm được.

Cửa hàng tiện lợi luôn mở cửa 24/24, siêu thị mini phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày. Ở nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm làm việc khi con có một nơi vui nhộn để học tập và phát triển thể chất. “Phòng gym-fitness để nâng cao thể lực, spa thư thái với các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng sẵn sàng phục vụ các chủ nhân Samsora Riverside. Cả nhà sẽ có một khu sinh hoạt, cắm trại rộng thoáng ở công viên để tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ bên nhau. An ninh cũng được đảm bảo tối đa 24/7 để cư dân có một nơi ở vừa riêng tư lại vừa an toàn tuyệt đối.

Cộng đồng cư dân văn minh

Sau việc đầu tư cho tiện ích, chăm chút cho mảng xanh, Samsora Riverside còn kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức. Hướng đến khách hàng là người trẻ - những người có trình độ chuyên môn cao, có tri thức và nghề nghiệp ổn định, nên cộng đồng cư dân của Samsora Riverside sẽ văn minh và thân thiện, tạo nên nền tảng đạo đức tốt cho trẻ em.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ