Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Không gian sống tiêu chuẩn 5 sao tại TNR GoldMark City

Ms.Uyên - Thứ năm, 08/03/2018 | 07:40 GMT +7

Phân khu cuối cùng và cao cấp nhất - Sapphire của dự án TNR GoldMark Ctity đang trong quá trình bàn giao, nhiều gia đình đã chuyển về sinh sống.

Chủ đầu tư cho biết là một trong những khu đô thị có nhiều quảng trường, phân khu Sapphire nói riêng và TNR Goldmark City được đầu tư dành tới 70% diện tích cho tiện ích cảnh quan. Bốn quảng trường, con đường lễ hội, các đường dạo bộ tràn ngập cây xanh… tại hai khu Ruby và Sapphire sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các sự kiện của dân cư, đồng thời tạo tầm nhìn thoáng đãng.

Bên cạnh đó, TNR Holdings còn chú trọng đầu tư về hệ thống giáo dục như trường mẫu giáo, trường học liên cấp. Theo đó, 2ha diện tích được dành để phát triển trường học liên cấp quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại cùng hệ thống tiện ích ngay trong khuôn viên.

Hệ thống tiện ích nội khu tại TNR GoldMark City gồm các quảng trường sắc màu, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, sân chơi thể thao, trung tâm thương mại, siêu thị... Những tiện ích này nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu an cư, vui chơi, học tập của cư dân.

Là phân khu cao cấp nhất của TNR GoldMark City, khu Sapphire có thiết kế sảnh đón khách đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, hệ thống video phone ABB giúp nhận diện người vào ngay từ sảnh, bảo đảm an ninh tòa nhà và từng căn hộ.

Để đồng bộ với không gian của toàn dự án, tại phân khu Sapphire, các sảnh thang máy đều bố trí thêm nhiều cây xanh để tăng thêm khoảng không gian xanh cho cư dân. Hệ thống thang máy sử dụng của thương hiệu Kone đạt vận tốc 3m/s giúp quá trình di chuyển dễ dàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, với tầm nhìn panorama thoáng rộng, cư dân có thể biến không gian trong căn hộ thành những quán coffee, nhà hàng sang trọng với tầm nhìn toàn thành phố. Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, điều hòa không khí.

Quảng trường Ruby rộng gần 8.000 m2 là một trong 4 quảng trường trong khuôn viên dự án TNR Golmark City - Tổ hợp căn hộ cao cấp ở cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ