Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

DKRA phân phối thành công 95% sản phẩm khu dân cư Kiến Á quận 2

Ms.Uyên - Thứ hai, 29/01/2018 | 08:06 GMT +7

Công ty CP DKRA Việt Nam vừa tổ chức thành công buổi giới thiệu dự án Khu dân cư Kiến Á với gần 300 sản phẩm được đặt cọc. 

Ngày 13/1 vừa qua, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu Khu dân cư Kiến Á, quận 2. Sự kiện thu hút hơn 400 khách hàng và nhà đầu tư với gần 300 sản phẩm giao dịch thành công. 

"Sức hút của dự án cho thấy phân khúc đất nền sổ đỏ được quy hoạch đồng bộ là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư", ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Khối Tiếp thị và Kinh doanh, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam cho biết.

Hơn 400 khách hàng tham dự buổi giới thiệu dự án Khu dân cư Kiến Á quận 2.

Ghi nhận tại buổi giới thiệu, nhiều khách hàng quyết định giao dịch sản phẩm nhanh chóng, có những khách hàng xuống tiền từ 3 đến 5 nền để đầu tư.

Cũng theo ông Hiếu, nếu 3 năm trước quỹ đất khu đô thị Cát Lái còn nhiều, dân cư thưa thớt thì hiện tại, nơi đây thay đổi từng ngày trở thành khu vực sầm uất. Cát Lái cũng là khu vực có biên độ tăng giá ổn định. Riêng các dự án căn hộ của Kiến Á Group như Citihome, Citisoho có biên độ tăng đều từ 20-30% mỗi năm. Trong khi đó, phân khúc đất nền sổ đỏ ghi nhận đã tăng giá hơn 100% sau gần 3 năm.

"Sự phát triển cùng tiềm năng lớn từ khu đô thị Cát Lái khiến chúng tôi lạc quan về khả năng giao dịch của khu vực này cả ở thị trường sơ cấp và thứ cấp. Do đó, tốc độ tiêu thụ nhanh của dự án Khu dân cư Kiến Á là điều đã được dự báo trước", ông Trần Hiếu nhấn mạnh.

Khu dân cư Kiến Á - Quận 2 thu hút sự quan tâm của khách hàng an cư và đầu tư với mức giá từ 32 triệu đồng một m2.

Khu dân cư Kiến Á là dự án đất nền nằm trong tổng thể Khu đô thị Cát Lái. Theo nhận định từ đơn vị phân phối, điểm cộng của dự án là pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài và không giới hạn thời gian xây dựng. Yếu tố này giúp người mua an tâm và cũng là điều kiện quan trọng để gia tăng giá trị cho sản phẩm.

Mặt khác, khu đô thị Cát Lái cũng là nơi có quy hoạch bài bản, đầy đủ các chức năng về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học kỹ thuật… nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh lên đến 7m2 một người. 

Đây đồng thời là khu vực tập trung nhiều dịch vụ tiện nghi cao cấp, như cụm trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học cơ sở; Trường Đại học UMT sắp xây dựng; Trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP HCM sắp hoạt động…

Các khu trung tâm thương mại, công viên, cảnh quan, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng rau sạch cũng được hình thành song song với những công trình nhà ở nhằm phục vụ cuộc sống thường nhật của người dân.

Tại khu đô thị mới Cát Lái, các khu dân cư hiện đại, văn minh cũng đang hình thành như khu căn hộ Citihome, Citisoho, Citiesto, khu nhà phố Citibella, Ventura hay khu biệt thự Lavila Đông Sài Gòn.

Phân phối dự án: Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Từ khu dân cư Kiến Á quận 2, cư dân chỉ mất khoảng 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến quận một.

Bên cạnh đó, trong hai năm gần đây, Cát Lái ghi nhận nhiều công trình giao thông trọng điểm, tiêu biểu là nút giao thông Mỹ Thủy dự kiến hoàn thành trong quý II/2018.

Mới đây, cầu bắc qua đảo Kim Cương cũng được khởi công. Bên cạnh đó là các tuyến đường như Nguyễn Thị Định sắp mở rộng lên 60m nối thẳng về khu đô thị Cát Lái…

"Các công trình trên sẽ giúp khu đô thị Cát Lái giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, cư dân Kiến Á lưu thông dễ dàng và kích giá bất động sản gia tăng", ông Trần Hiếu cho biết thêm.

Thế Đan

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ