Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ba lý do để đầu tư tại Shophouse T&T DC Complex

Ms.Uyên - Thứ hai, 29/01/2018 | 06:29 GMT +7

Vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá và không gian thuận tiện là những yếu tố giúp 32 căn shophouse của T&T DC Complex hút khách.

Vị trí đắc địa

T&T DC Complex xây dựng trên nền đất rộng gần 8.000m2 gồm 32 căn nhà phố thương mại (shophouse) và khối chung cư cao tầng tại số 120 Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm khu Định Công - một trong những khu đô thị lớn tại Nam Hà Nội, shophouse T&T DC Complex có tiềm năng kinh doanh từ cộng động cư dân cùng nhiều trụ sở công ty và doanh nghiệp trong khu vực.

Ngoài ra, hơn 1.000 cư dân nội khu là nguồn khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại nhà phố thương mại. Yếu tố này tạo nên giá trị cộng hưởng cho dự án: cư dân được phục vụ tận nơi, chủ shophouse có cơ hội kinh doanh sinh lời.

Đơn vị phát triển dự án T&T DC Complex - T&T Land là thành viên của T&T Group có thế mạnh về tài chính, đội ngũ và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản.

Theo đại diện chủ đầu tư, giá thuê nhà đất kinh doanh tại khu vực phố Định Công (Hoàng Mai) tăng dần theo năm và hiện ở mức cao so với mặt bằng chung của quận. Do đó ngoài việc tự kinh doanh, chủ sở hữu có thể cho thuê tăng thu nhập.

Tiềm năng tăng giá

Dự kiến trong quý I/2018, đoạn đường vành đai 2,5 chạy qua phường Định Công dự kiến hoàn thành giải phóng mặt bằng. Đại diện đơn vị phân phối cho biết, thông tin này góp phần tăng giá bất động sản liền kề tuyến đường, trong đó có shophouse T&T DC Complex.

Vành đai 2,5 chạy qua Định Công và cắt Quốc lộ 1A tạo thành ngã tư rộng. Đoạn đường tạo trục giao thông ở cửa ngõ phía Nam - liên kết vùng thuận tiện trong quận Hoàng Mai, hạn chế phương tiện vào trung tâm, giảm ùn tắc cho thành phố.

Hiện số lượng shophouseT&T DC Complex không nhiều (tổng cộng 32 căn chiếm 8% tổng sản phẩm dự án). Đại diện đơn vị phát triển dự án dự đoán sau khi ra mắt, sản phẩm nhà phố thương mại sẽ được bán và tăng giá nhanh dựa vào tính thanh khoản mạnh của một số dự án shophouse tại khu Tây Nam mở bán trước đó.

Sơ đồ vị trí dự án T&T DC Complex.


Không gian để ở và kinh doanh

Theo khảo sát của chủ đầu tư, người mua nhà thường chọn những khu đa chức năng, tiện ích để ở và kinh doanh. 

Bên cạnh lợi thế nằm trong trong khu vực đông dân và nhiều tổ hợp chung cư cao tầng, nhà phố thương mại T&T DC Complex sở hữu không gian kinh doanh rộng, tiện nghi, phù hợp với nhiều gia đình trẻ. 

Mỗi căn xây 5 tầng, diện tích 67,2 đến 99,52 m2 với nhiều công năng tối ưu. Sản phẩm thiết kế nhấn mạnh vào không gian mở, tự nhiên nhằm đảm bảo tính sang trọng và hiện đại. 

Nhờ mặt tiền rộng (tiếp cận ba mặt đường lớn có bố trí giao thông thuận tiện), chủ sở hữu có thể sắp xếp không gian tầng một và hai cho kinh doanh và các tầng còn lại phục vụ sinh hoạt gia đình. 

Huyền Trang

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ